Đẹp

Showbiz Hoa ngữ đã làm gì để có làn da đẹp, ít nếp nhăn?

Để sở hữu nhan sắc trẻ trung, làn da tươi trẻ, mắt không nếp nhăn, các người đẹp showbiz Hoa ngữ Trần Kiều Ân, Củng Lợi, Ôn Bích Hà đã có bí quyết riêng.

Trần Kiều Ân sở hữu vẻ đẹp không tuổi.

Trần Kiều Ân

Được mệnh danh là tượng đài sắc đẹp tại Trung Quốc, Trần Kiều Ân luôn khiến nhiều người ấn tượng với gương mặt trẻ trung, xinh đẹp dù đã 40 tuổi.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn với tạp chí thời trang của Trung Quốc, Trần Kiểu Ân cho biết cô rất coi trọng việc dưỡng ẩm.

Trái ngược với nhiều chị em, nữ diễn viên không quá chú trọng vào dưỡng trắng. Thay vào đó, cô luôn đảm bảo da được cấp đủ nước. Điều này giúp da căng bóng, đồng thời giảm bớt nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hoá.

Diễn viên sinh năm 1979 cũng rất chăm chỉ đắp mặt nạ. Kể cả khi có lịch trình dày đặc hay đang tham gia chương trình, cô vẫn nhớ dưỡng da.

Thực tế, Trần Kiều Ân khá kĩ tính trong việc làm sạch da. Thường xuyên phải trang điểm đậm, nữ diễn viên rất cầu kỳ trong bước này. Cô luôn đảm bảo gương mặt đã được tẩy hết mỹ phẩm.

Ôn Bích Hà

Để có được vẻ ngoài trẻ trung, gợi cảm ở tuổi 53, Ôn Bích Hà áp dụng những nguyên tắc làm đẹp sau:

Ăn táo và kiwi vào buổi sáng: Ôn Bích Hà cho biết cô thường ăn 1 quả táo mỗi ngày. Nó giúp ích cho việc giải độc cơ thể, nhuận tràng, giảm cân và chống lão hóa. Nữ diễn viên có thể thay thế táo đỏ bằng kiwi hoặc xoài. Trong đó, kiwi là loại quả thần kỳ giúp loại bỏ sự tích trữ melanin trong cơ thể, giúp da trắng sáng.

Uống nhiều nước: Dù đã 52 tuổi nhưng Ôn Bích Hà lại có làn da mịn màng của cô gái 20. Bí quyết của cô là uống rất nhiều nước mỗi ngày. Cô không uống liền một lúc mà chia ra làm nhiều lần uống trong ngày, mỗi lần uống một lượng nhỏ để bổ sung nước nhiều nhất có thể. Ôn Bích Hà tin rằng không có phụ nữ xấu xí, chỉ có phụ nữ lười biếng làm đẹp cho bản thân.

Củng Lợi

Cũng Lợi sinh năm 1965, là minh tinh nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ và Châu Á. Dù đã ngoài 50 nhưng ứng dụng đoán tuổi của Microsoft cho biết cô mới 29 tuổi. Bí quyết trẻ đẹp của Củng Lợi là luôn ngủ đủ giấc, sâu giấc, ăn thực phẩm thanh đạm và tích cực vận động mỗi ngày.

Hàng ngày vào sáng sớm, Củng Lợi đều thực hiện động tác ngồi dậy 150 lần. Những ngày không quay phim, cô thích đi đánh cầu lông, tennis. Củng Lợi nói: "Đây là những bài tập vận động toàn thân, không chỉ giúp điều hòa cơ thể mà còn giúp toát mồ hôi, cơ thể trao đổi chất nhanh hơn và đào thải chất bẩn trong da qua mồ hôi."

Tác giả: Beaver

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP