Giới trẻ

SỐC: Mặc kệ vợ bế con nhỏ đang khóc thét, chồng lao vào chỉ tay thẳng mặt rồi đánh tới tấp vì ngủ đến 8 giờ sáng mới dậy!

Dù vẫn còn con cái ở đó nhưng ông chồng không ngại ngần chuyện ra tay đánh đập, hành hạ vợ!

Mọi chuyện trong hôn nhân đều có cách thức giải quyết. Nếu như dùng tay chân, bạo lực để can thiệp vào vấn đề thì chắc chắn thật khó để khiến cả hai vợ chồng tìm được tiếng nói chung.

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, chồng vũ phu, sử dụng bạo lực với vợ đều đáng lên án. Nhất là khi mọi việc có con nhỏ chứng kiến.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một ông chồng đánh vợ tới tấp gây chú ý mạng xã hội. Khung cảnh xảy đến trong một phòng ngủ. Trên giường, sau lưng bà vợ là một em bé khác đang nằm.

Chồng đánh vợ tới tấp mặc kệ con nhỏ

Chị vợ tay bế con nhỏ, đầu tóc rũ rượi ngồi. Ông chồng đứng cạnh giường, liên tục chỉ trỏ và chửi bới mặc kệ đứa con nhỏ đang khóc ngằn ngặt:

“4 giờ mày mới ngủ dậy, 4 giờ mới ngủ dậy, 8 giờ mày mới dậy”.

Chị vợ mặc kệ chồng mắng, cúi đầu bế con và dỗ dành để con không khóc.

Tiếp đó, ông chồng chống tay, mỉa mai: “Mày ngoan nhề”.

Cô vợ dùng tay đẩy chồng ra ngoài. Ngay lập tức, anh ta cầm lấy tay vợ, tay còn lại tát vào mặt cô cực kỳ mạnh. Cô vợ liên tục bảo thôi nhưng anh ta vẫn đánh và chửi bới: “Chính mày khơi ra”.

Người chồng ra tay tàn nhẫn.

Cô vợ vì quá phẫn nộ nên văng tục, bảo rằng vì chồng không biết nên nói cho mà biết. Ngay lập tức, cô đón một cái tát như trời giáng. Dù cô chống đỡ nhưng người chồng vẫn không hề nương tay. Anh ta mặc kệ chuyện vợ bế con, tát vợ liên tục.

Cuối cùng, ông chồng này còn đánh trúng đầu em bé. Đến lúc này, người vợ mới gầm lên: “Tát vào đầu con rồi kia kìa và đẩy anh ta ra”.

Đứa bé thì khóc không thành tiếng. Vợ bế con đứng dậy để ra ngoài thì anh ta ngăn cản, đẩy vợ ngồi xuống giường và yêu cầu cô tiếp tục ngồi lại đó để xử lý tiếp.

Người chồng đánh vợ mặc kệ con nhỏ.

Xem xong đoạn clip, nhiều người choáng váng với sự vũ phu, nhẫn tâm của ông chồng trong câu chuyện.

Vợ nuôi hai con nhỏ, một bé còn ẵm ngửa trên tay nên có lẽ nằm ngủ, nghỉ ngơi với con. Vậy mà anh ta chẳng thèm suy nghĩ, thẳng tay đánh đập và chửi bới vợ vì tội ngủ dậy muộn.

Sự bạo lực còn lên đến tột cùng khi đánh vợ mà đánh lây ra cả con nhỏ xíu đang được vợ bế. Toàn bộ câu chuyện cũng được bé nằm trên giường chứng kiến tất cả.

Bạo lực gia đình là một vấn nạn thật sự. Tất cả mọi thứ đều có cách giải quyết, đâu phải chỉ đánh đập mới có thể làm rõ toàn bộ vấn đề. Người chồng ra tay tàn nhẫn với vợ chỉ vì lí do nhỏ xíu trong nhà. Anh ta cũng chẳng mảy may nghĩ đến cảm nhận của những đứa con trước tất cả mọi việc.

Hi vọng rằng, mọi người sẽ có cách thức khác nhau để giải quyết dứt điểm vấn nạn bạo lực gia đình. Chẳng có cuộc hôn nhân nào sinh ra từ bạo lực, đồng hành với bạo lực mà thật sự hạnh phúc.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP