Thể thao

Sông Lam Nghệ An chiêu mộ lại Đình Hoàng

Hậu vệ phải Trần Đình Hoàng đã tái hợp với CLB Sông Lam Nghệ An.

Trong chiến lược mời lại những cầu thủ đã thành danh ở Sông Lam Nghệ An, đội bóng xứ Nghệ đã ký hợp đồng với hậu vệ phải Trần Đình Hoàng. Trước đó, cuối năm 2019, Đình Hoàng đã xin rời SLNA để gia nhập SHB Đà Nẵng với mức lót tay 2 tỷ/mùa. Việc SLNA thất thoát những cầu thủ giỏi cũng đã diễn ra liên tục trong những năm đó. Ngoài Đình Hoàng, Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh, Hoàng Thịnh hay Khắc Ngọc cũng lần lượt khăn gói rời sân Vinh.

Nhưng với nhà tài trợ mới cùng đội ngũ Ban lãnh đạo mới, những hiền tài sẽ có dịp hồi hương. Đình Hoàng là một trong số đó. Được biết, Đình Hoàng sẽ ký hợp đồng 3 năm với SLNA cùng mức lót tay chưa tiết lộ.

Đình Hoàng trở lại Sông Lam Nghệ An

Đình Hoàng là một trong số rất nhiều cầu thủ tiêu biểu của bóng đá Hưng Nguyên. Huyện lân cận TP. Vinh cũng chính là nơi đã sản sinh ra những huyền thoại của SLNA như Ngô Quang Trường, Phạm Văn Quyến, Nguyễn Minh Đức hay sau này là Hồ Tuấn Tài.

Trong 17 năm gắn bó với SLNA trước đó, Đình Hoàng là cầu thủ gặt hái được nhiều danh hiệu cùng các đội trẻ SLNA, danh hiệu Vô địch Cúp QG, nhưng chưa một lần được nếm cảm giác vô địch V.League. Dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng trong giai đoạn 2016-2017, Đình Hoàng là hậu vệ phải hàng đầu của đội tuyển Việt Nam.

Sau Đình Hoàng, SLNA sẽ đón thêm 2 người con hồi hương. Đó là trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP