Pháp luật

Sự thật đáng sợ về gã đàn ông sát hại bé gái 6 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Trong quá trình điều tra, công an xác định không những sát hại, hiếp dâm cháu Q.N mà trước đó, Dũng "giá" còn dâm ô đối với 3 cháu gái khác.

Ngày 15-10, VKSND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã hoàn tất cáo trạng, truy tố Phạm Văn Dũng (tức Dũng "giá", 46 tuổi, ngụ phường Long Tâm, TP Bà Rịa) về các tội "Giết người", "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Đây là vụ án xảy ra vào tháng 4-2021 và chấn động dư luận bởi nạn nhân bị Dũng sát hại và hiếp dâm chưa đầy 6 tuổi. Trong quá trình điều tra mở rộng, kinh hoàng hơn khi phát hiện Dũng đã từng dâm ô với 3 bé gái khác, tất cả đều là hàng xóm của Dũng.

Phạm Văn Dũng (Dũng "giá") khi mới bị bắt

Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ 20 phút ngày 17-4, Dũng đi dự đám giỗ tại nhà ông N.T.A về nhưng do không mang chìa khóa vào nhà nên định đi qua dự tiệc sinh nhật tại nhà bố vợ.

Khi đi qua nhà ông T.A và rẽ trái thì phát hiện cháu P.N.Q.N (SN 2016) và cháu nội của ông T.A đang đi phía sau. Dũng tiến gần hỏi 2 cháu đi đâu thì Q.N trả lời "con đi mua xe", đi được một đoạn, Dũng phát hiện cháu nội ông T.A đã quay về nhà, còn Q.N đang đi một mình phía sau Dũng.

Nảy sinh ý định xấu, Dũng thực hiện hành vi đồi bại nhưng cháu Q.N la hét nên hắn đã sát hại nạn nhân và tiếp tục xâm hại tình dục.

Tối cùng ngày, người thân của cháu Q.N. trong lúc đi tìm kiếm thì phát hiện cháu nằm bất động tại một bãi đất trống. Tình trạng cháu bé không mặc quần, miệng sùi bọt mép. Ngay sau đó, gia đình nhanh chóng đưa cháu vào bệnh viện cấp cứu nhưng cháu đã tử vong. Ngày 19-4, Dũng bị bắt giữ.

Bãi đất trống, nơi phát hiện nạn nhân là cháu Q.N

Đặc biệt, quá trình điều tra, công an còn xác định trong thời gian từ tháng 3-2020 đến tháng 1-2021, Dũng còn thực hiện hành vi dâm ô đối với 3 cháu bé khác đều là hàng xóm cạnh nhà Dũng.

Cụ thể, một buổi chiều trong tháng 3-2020, sau khi nhậu xong Dũng đã thực hiện hành vi dâm ô với cháu L.B.C (SN 2011) ngay tại căn nhà của mình khi cháu C. chạy sang nhà tìm kiếm bạn chơi cùng. Dũng dặn cháu C. không được nói cho ai nghe rồi cho cháu 50.000 đồng.

Vào tháng 4-2020, cũng sau khi nhậu, một cháu gái khác tên P.N.Q.A (SN 2013) chạy qua nhà Dũng chơi và cũng bị Dũng xâm hại, sau đó Dũng dặn không được nói cho ai.

Một buổi trưa tháng 1-2021, hàng xóm nhờ con gái là cháu N.V.T.T (SN 2010) qua nhà Dũng để xin giá vụn về cho gà. Lúc này, Dũng cho cháu T. 20.000 đồng rồi thực hiện dâm ô với cháu.

Quá trình điều tra, Dũng đã khai nhận hành vi giết người, hiếp dâm với cháu Q.N và hành vi dâm ô với các cháu gái trên.

Cơ quan điều tra cũng đã tiến hành cho các nạn nhân nhận dạng và phù hợp với lời khai của Dũng.

Tác giả: Ngọc Giang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP