Giải trí

Tang lễ Sulli được tổ chức riêng tư, gia đình mong truyền thông tôn trọng

Những thông tin, hình ảnh về tang lễ Sulli sẽ được giữ kín.

Tối 14/10, SM Entertainment - công ty quản lý của Sulli đưa ra thông báo, cho biết gia đình nữ ca sĩ mong muốn tổ chức tang lễ riêng tư. Hình ảnh và thông tin về tang lễ sẽ được giữ kín và gia đình cũng mong truyền thông tôn trọng nguyện vọng này để họ có thể đưa tiễn Sulli một cách tốt đẹp.

Lễ tang của Sulli sẽ diễn ra từ trưa 15/10 tại một bệnh viện ở Sinchon-dong, Seoul.

Chia sẻ từ gia đình Sulli nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ khán giả. "Cả một tuổi thơ không được sống hồn nhiên như bao đứa trẻ khác, cả một tuổi trẻ chịu nhiều điều tiếng dù thật ra chẳng làm gì sai. Hi vọng truyền thông Hàn hãy tôn trọng chút quyền riêng tư nhỏ nhoi này" - một khán giả bình luận.

Vài giờ sau khi cảnh sát xác nhận Sulli qua đời ở nhà riêng, SM Entertainment cũng đau buồn chia sẻ: "Sulli đã rời bỏ chúng tôi". Hiện tại, thông tin về Sulli trên cổng thông tin Naver cũng được cập nhật lại, ngày qua đời là 14/10/2019.

Chiều 14/10 (giờ Hàn Quốc), cảnh sát Seongnam Sujeong ở tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc được quản lý của nữ ca sĩ thông báo là phát hiện thi thể của cô trong trạng thái treo cổ tại chung cư ở thành phố Sujieong-gu, Seongnam vào khoảng 15h20 (tức 13h20, giờ Việt Nam).

Cảnh sát xác nhận, Sulli trầm cảm nặng nên dẫn đến việc tự tử và họ không tìm được thư tuyệt mệnh hay di chúc của nữ ca sĩ. Một ngày trước khi qua đời, nữ ca sĩ vẫn tươi tắn đi chụp ảnh thời trang cho một nhãn hàng.

Nguyên nhân qua đời của cựu thành viên f(x) khiến cư dân mạng Hàn Quốc sốc bởi trước đây, nhiều nghệ sĩ xứ Kim Chi cũng tự kết thúc cuộc sống của mình vì trầm cảm, và Sulli là nghệ sĩ thứ 2 của công ty SM Entertainment tự tử vì lý do này.

Khán giả quốc tế và giới giải trí Hàn Quốc đang chấn động vì thông tin Sulli tự tử. Nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là các nghệ sĩ thuộc quản lý công ty SM Entertainment – công ty quản lý của Sulli đã hủy lịch trình vì đau buồn trước cái chết của cô.

Tác giả: VĨ THANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP