Giải trí

Thái Trinh bất ngờ xác nhận chia tay Quang Đăng sau hơn 2 năm hẹn hò

Mới đây, trên trang cá nhân, Thái Trinh bất ngờ thông báo đã chia tay bạn trai Quang Đăng từ vài tháng trước, sau hơn 2 năm hẹn hò.

Quang Đăng và Thái Trinh.

Trên mạng xã hội, Thái Trinh viết: “Tạm biệt bạn, hãy sống vui và sống tốt nhé! Đã suy nghĩ rất nhiều từ vài tháng nay để viết nên đôi dòng này vì Trinh vốn là người dễ bị tác động bên ngoài lên cảm xúc cá nhân. Nhưng giờ đây, khi mọi thứ nguôi ngoai hơn, khi lòng bình yên hơn, khi đã ‘hết buồn và hết vấn vương’, Trinh muốn chính thức thông báo về việc mình là ‘người tự do’ được một khoảng thời gian”.

Cô từ chối chia sẻ lý do chia tay và khẳng định điều quan trọng là “bạn phải bước qua nó đầy kiêu hãnh, vì bạn từng sống trọn vẹn hết mình cho mối tình ấy và không có gì thẹn với lòng”.

Thái Trinh cũng chia sẻ thêm, cô vẫn ổn và vẫn là một cô gái sống tích cực, yêu đời. Nhiệm vụ của cô nàng hiện tại là phải xinh đẹp và yêu đời hơn nữa.

"Trinh có một hội bạn thân luôn bên cạnh những lúc Trinh yếu đuối nhất; có gia đình, có âm nhạc và cây đàn guitar. Chia tay, điều đó cũng buồn đấy, nhưng đó không phải là tất cả mọi thứ với bạn. Vì mở mắt ra, bạn vẫn phải đi làm, kiếm tiền, tận hưởng cuộc sống. Và đời bạn rồi sẽ gặp một ai đó khác, kết hôn khi thấy đủ yêu, đủ tin và đủ trưởng thành. Chúng ta đã từng gắn bó với nhau một đoạn đường. Mọi thứ về bạn, mình sẽ cất nó trong một ngăn ký ức nhỏ. Tạm biệt bạn, hãy sống tốt và sống vui", Thái Trinh trải lòng.

Tháng 1/2017, Thái Trinh và Quang Đăng công khai hẹn hò. Họ lập tức nhận được sự mến mộ của khán giả bởi hình ảnh ngọt ngào và rất đẹp đôi. Nàng được biết đến là cô gái xinh xắn với giọng hát trong trẻo bên cây đàn guitar, còn chàng là dancer điển trai có tiếng.

Kể từ khi công khai chuyện tình yêu, Quang Đăng và Thái Trinh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Chuyện tình yêu của họ được ví như "kẹo ngọt".

Họ thường xuyên đồng hành trong công việc, có chung sở thích du lịch, từ thiện và trở thành cặp đôi được đông đảo khán giả trẻ yêu mến.

Dịp Valentine 2017, Quang Đăng bí mật dành tặng bạn gái một bài múa khiến cô bật khóc hạnh phúc. Sau đó, họ thực hiện MV Hai chúng ta để kỷ niệm tình yêu với ca khúc do chính Thái Trinh viết tặng Quang Đăng.

Từ lúc yêu Quang Đăng, Thái Trinh thừa nhận cô chịu nhiều thiệt thòi. Sau gần hai năm gắn bó, cả hai chỉ hẹn hò cafe được 4 lần, mà đa số là để làm lành sau khi cãi nhau. Nữ ca sĩ cho biết bạn trai cũng có tính cách khá lạnh lùng, vô tâm trong khi cô luôn quan tâm tới anh.

Khoảng tháng 3/2019, Quang Đăng xuất hiện trong một đêm nhạc đánh dấu sự trở lại nghệ thuật của Thái Trinh sau thời gian điều trị bệnh trầm cảm. Thời gian đó, nữ ca sĩ từng nghĩ đến tự tử nhưng được bạn trai động viên vượt qua những cảm xúc tiêu cực

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP