Pháp luật

Thi thể trong vali ở Sài Gòn là nam giới, quốc tịch Hàn Quốc

Qua khám nghiệm hiện trường thi thể trong vali ở đường số 3, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM, Công an xác định nạn nhân là nam giới mang quốc tịch Hàn Quốc.

Hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Viết Phong

Ngày 28/11, Công an TPHCM đã có kết quả điều tra vụ thi thể người trong vali ở đường số 3, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM gây xôn xao dư luận.

Công an xác định nạn nhân là nam giới mang quốc tịch Hàn Quốc.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định nạn nhân bị sát hại là nam giới mang quốc tịch Hàn Quốc. Công an nhận định nạn nhân bị sát hại từ trước và đang rà soát nhiều đối tượng tình nghi để phục vụ việc điều tra.

Như đã thông tin, khoảng 20h15 ngày 27/11, người dân phát hiện 1 thi thể không nguyên vẹn ở trong vali căn nhà 3 tầng ở đường số 3, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM nên vội trình báo công an.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án.

Qua khám nghiệm, công an thu giữ một vali chứa thi thể không nguyên vẹn màu hồng, nằm trong nhà vệ sinh. Bên cạnh đó, công an thu giữ 2 cái cưa, cùng một kìm cộng lực.

Bước đầu công an xác định bên trong vali là thi thể người không nguyên vẹn. Nghi can gây án được xác định là một người nước ngoài.

Người dân theo dõi vụ việc.

Vụ việc khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ, tập trung xung quanh để theo dõi. Một phần tuyến đường số 3 được lực lượng phong tỏa hoàn toàn, không ai được ra vào.

Tới 5h ngày 28/11, Công an vẫn phong toả hiện trường.

Tác giả: Viết Phong

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP