Thể thao

Thủ môn U16 Việt Nam phải ngồi xe lăn sau trận thắng U16 Thái Lan

Thủ môn số 1 của U16 Việt Nam, Phạm Đình Hải đã dính chấn thương đùi và cổ chân trong trận thắng U16 Thái Lan. Anh phải ngồi trên xe lăn để di chuyển.

Đình Hải phải ngồi xe lăn sau trận thắng U16 Thái Lan. Ảnh: VFF

Chiều qua, U16 Việt Nam đã đánh bại U16 Thái Lan với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Công Phương và Trọng Tuấn, qua đó giành vé vào chung kết giải U16 Đông Nam Á. Đối thủ của U16 Việt Nam ở trận cuối cùng là đội chủ nhà U16 Indonesia.

Mặc dù vậy, chiến thắng của U16 Việt Nam không trọn vẹn khi thủ môn Phạm Đình Hải dính chấn thương tương đối nặng. Trong nỗ lực bắt bóng ở phút 75, Đình Hải đã va chạm mạnh với cầu thủ U16 Thái Lan và chịu chấn thương kép ở đùi cùng cổ chân trái. Thủ môn này đã phải rời sân bằng cáng.

Sau khi được nhân viên y tế của đội sơ cứu, Đình Hải cũng không thể đứng dậy đi lại bình thường. Anh buộc phải sử dụng xe lăn để di chuyển và ngồi xem những phút cuối trận đấu. Hiện tại, mức độ chấn thương của Đình Hải chưa được xác định. Tuy nhiên, thủ môn này chắc chắn bỏ lỡ trận chung kết với U16 Indonesia vào ngày 12/8.

Ngoài Đình Hải, U16 Việt Nam còn chịu thêm tổn thất lực lượng khác khi Hoàng Công Hậu nhận thẻ đỏ đáng tiếc ở phút 85 trận đấu với U16 Thái Lan. Theo quy định của giải, tiền đạo quê Hải Dương sẽ bị treo giò ở chung kết.

Ở vòng bảng, U16 Việt Nam từng thua U16 Indonesia với tỷ số 1-2. Cộng thêm sự vắng mặt của Đình Hải và Công Hậu, đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận tái đấu với đội chủ nhà.

Tác giả: A Phi

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP