Giới trẻ

Thực hư clip chú rể bế cô dâu vào nhà bằng cửa chính bất chấp mẹ chồng vì 'lỡ ăn cơm trước kẻng'

Mới đây, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng về đoạn clip chú rể bế vợ vào nhà bằng cửa chính do mẹ chồng bắt con dâu 'đi cửa sau' vì lỡ có thai trước khi cưới.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng thi nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh chú rể bế cô dâu vào nhà bằng cửa chính bấp chấp mẹ chồng cấm cản vì 'lỡ ăn cơm trước kẻng'. Cụ thể, người đăng tải clip này cho hay: "Bầu trước cưới nên mẹ chồng không cho đi cửa trước, nhưng chú rể đánh liều cản mẹ, vẫn dắt cô dâu qua cửa trước".

Ngay sau đó, hành động của chú rể đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích cũng như chia sẻ từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh nhiều lời khen ngợi, không ít người cũng "bắt tay" truy tìm danh tính chú rể xuất hiện trong đoạn clip. Bởi, anh chàng đã không ngại bỏ qua các hủ tục để nâng niu, trân trọng vợ của mình.

Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí mới đây, người quay lại clip trên tên B.T đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng cô dâu bị mẹ chồng bắt đi "cửa sau" vì lỡ có thai. Theo đó, anh cho biết bố mẹ chú rể làm nghề kinh doanh hạt điều ở xã Long Tân, huyện Phú Riềng, Bình Phước và rất thương yêu con dâu mới.

Được biết, do cô dâu đang mang thai ở tháng thứ 3 và phải đi giày cao gót, mặc chiếc váy cưới quá dài nên mẹ chồng đã kêu con trai bế thẳng vào nhà. Tuy nhiên, lúc ấy chú rể lại đi quá nhanh nên người mẹ mới chạy theo cản lại chứ không hề có chuyện gia đình bắt con dâu mang bầu phải đi cửa sau khi về nhà chồng.

Bên cạnh đó, anh còn cho rằng clip chú rể bế cô dâu vào nhà là do có người dùng phần mềm chỉnh sửa sau đó đăng lên mạng "câu view".

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP