Xã hội

Thực hư thông tin phát hiện người đàn ông dưới lòng đất khi đào đường ở Hà Nội

Cơ quan công an tới hiện trường để xác minh thông tin phát hiện người đàn ông dưới lòng đất khi đang thi công đào đường.

Chiều 7/4, mạng xã hội xuất hiện đoạn thông tin cùng hình ảnh ghi lại cảnh một số người đang cố gắng giải cứu người đàn ông bị đất đá vùi lấp gây xôn xao mạng xã hội.

"Một đội công nhân đang dùng máy xúc thi công đào đường thì phát hiện một người đàn ông bị đất đá vùi lấp ở độ sâu khoảng 2m", người đăng tải thông tin cho hay.

Để làm rõ thông tin trên, chiều 7/4, PV có mặt tại khu vực xảy ra sự việc cách ngã tư Tố Hữu - Lê Văn Lương (Hà Nội) khoảng 100m, nơi này đang thi công hầm chui Lê Văn Lương.

Hình ảnh giải cứu người đàn ông "từ trong lòng đất".

Theo một số người dân buôn bán gần khu vực hiện trường, khoảng 15h20 cùng ngày (7/4), một nhóm công nhân và máy xúc thi công đào đất cạnh mặt đường Tố Hữu với độ sâu khoảng 2m để lắp đặt đường ống cống bằng bê tông.

Khi máy xúc đào xuống độ sâu khoảng 2m, một nam công nhân đứng dưới độ sâu này để lấy mặt bằng đặt đường ống thì bất ngờ bị đất, đá vừa đào lên đè trúng. Sau đó, nhóm công nhân dùng máy xúc đào đất lên để tìm kiếm nam công nhân kia.

"Sau khi họ tìm thấy nam công nhân kia, nạn nhân đã bị thương và sau đó khoảng 20 phút có xe cứu thương tới đưa đi bệnh viện thăm khám. May mắn, khi xảy ra sự việc công nhân này đang đội mũ bảo hộ lao động nên bị đất đè lên không nguy hiểm đến phần đầu, nhưng ở mặt bị chảy máu", một người dân chứng kiến sự việc cho biết.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 7/4, ông Nguyễn Đắc Long - Chủ tịch UBND phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, UBND phường Trung Văn nhanh chóng yêu cầu cơ quan công an đến hiện trường để xác minh sự việc.

Về tình trạng sức khỏe của người đàn ông này, Chủ tịch UBND phường Trung Văn cho biết sẽ thông tin sau khi có thông tin cụ thể.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP