Xã hội

Thương tâm bé trai 3 tuổi tử vong sau 9 ngày mất tích, người cha vẫn chưa liên lạc được

Từ khi bé mất tích đến nay gia đình vẫn chưa liên lạc được với người cha do đi biển, không có sóng điện thoại.

Sáng nay (15/9), lực lượng chức năng huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai cho biết đã tìm thấy bé Trần Vũ Tuấn K. (3 tuổi, tên gọi khác là Bin), ngụ ở tổ 14, ấp Thọ Bình, xã Xuân Thọ tại một con suối gần núi Chứa Chan, cách nhà hơn 1km.

Nơi phát hiện thi thể bé K

uy nhiên, bé K. đã tử vong, thi thể bé đang được lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm pháp y trước khi bàn giao cho gia đình về lo hậu sự. Trên báo Thanh niên, lãnh đạo huyện Xuân Lộc cho biết: “Người nhà xác nhận đúng là bé K., hiện Công an H.Xuân Lộc đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức khám nghiệm, xác định nguyên nhân cái chết”.

Đáng thương hơn khi gia đình cho biết từ khi bé K. mất tích đến nay, người cha đi biển vẫn chưa hay bất cứ tin tức gì của con do gia đình không liên lạc được vì không có sóng điện thoại.

Những người tìm kiếm bé K. cho biết khả năng bé đi lạc rồi không có thức ăn nên chết đói. Hôm qua mưa lớn, có thể bé bị trôi xuống suối bắt nguồn từ núi Chứa Chan.

Như đã đưa tin, vào khoảng 10h đến 10h30 sáng ngày 6/9, bé K. đột nhiên mất tích. Người nhà và hàng xóm cùng lực lượng dân quân, công an xã tổ chức tìm kiếm nhiều ngày liền nhưng không có kết quả.

Mẹ của bé K. cho hay, bé K. hơi chậm phát triển so với những bạn bè cùng trang lứa. Thường ngày, bé rất thích ra vườn hoặc ra đầu đường chơi và chỉ đứng ở đầu đường chứ không đi đâu. Thấy bé thích ra đường, gia đình sợ tai nạn nên đã làm hàng rào ngăn lại. Trong ngày mất tích, có thể trong lúc gia đình không để ý bé đã chui rào để ra ngoài.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ nguyên nhân cái chết của bé K.

Tác giả: K.N

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP