Giải trí

Thuỷ Tiên khoe Công Vinh đầu tư BĐS lãi 5-6 lần khiến dân trong nghề phát choáng, từng đưa vợ hơn 40 tỷ để tiêu vặt

Thu nhập và khối tài sản "khủng" của vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh khiến công chúng và nhiều chuyên gia bất động sản ngỡ ngàng.

Những ngày gần đây, MXH lan truyền nhiều tin đồn liên quan đến chuyện từ thiện của vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh. Dù cựu cầu thủ xứ Nghệ đã lên tiếng bác bỏ thông tin vô căn cứ này nhưng nhiều khán giả vẫn chưa hài lòng. Đặc biệt, thu nhập và khối tài sản của cặp vợ chồng quyền lực này đang khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Hồi tháng 6/2021, Thuỷ Tiên đã đăng bài "giải trình" về những nguồn thu nhập khủng của vợ chồng cô là nhờ các hoạt động đầu tư, chủ yếu là bất động sản. Bài viết nhằm giải thích cho một số nghi vấn liên quan đến việc sửa sang lại căn biệt thự của ca sĩ và gạt bỏ những nghi ngờ "đi từ thiện để ăn chặn tiền". Theo đó, tháng 7/2020, nam tiền đạo đã rao bán 2 khu đất với giá trị lần lượt là 9,5 tỷ đồng và 10,1 tỷ đồng. Tổng giá trị là 19,6 tỷ đồng. Số tiền này được dùng để sửa lại căn nhà mà vợ chồng anh sinh sống khi có hiện tượng nứt vỡ.

Hồi tháng 5/2020, anh cũng bán một lô đất khác trị giá 12 tỷ đồng và tháng 11/2020 anh bán một căn hộ khác mua năm 2011 với giá 13 tỷ đồng. Trong 5 tháng, hai vợ chồng đã thu về hơn 40 tỷ đồng từ tiền bán các lô bất động sản. Thuỷ Tiên chia sẻ thêm: "Trong khi ảnh đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các CLB trong và ngoài nước, Đội Tuyển Quốc Gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỷ tiền mặt từ 5-6 năm trước rồi... sau đó ảnh có duyên mát tay đầu tư đất đai bất động sản lên giá toàn lãi gấp 5-6 lần".

Hồi tháng 6/2021, Thuỷ Tiên đã đăng bài giải trình về nguồn thu nhập khủng của 2 vợ chồng

Việc cựu cầu thủ đầu tư bất động sản mát tay như vậy khiến công chúng và giới đầu tư ngành này ngỡ ngàng. Anh P.C - một nhà đầu tư có kinh nghiệm 20 năm trên thị trường bất động sản chia sẻ, trong suốt thời gian đầu tư, lần lãi kỷ lục của anh là một lô đất tăng giá gấp 3 lần, một số lô tăng được gấp đôi nhưng hầu hết chỉ tăng vài chục phần trăm.

"Đầu tư bất động sản mà toàn tăng gấp 5-6 lần quả thực cực hiếm và tôi chưa may mắn được gặp trường hợp nào như vậy. Đặc biệt những tài sản lớn như biệt thự vài tỷ đến hàng chục tỷ thì việc tăng giá lên gấp đôi cũng là rất hy hữu" - anh C cho hay.

Trên một diễn đàn chuyên về ngành này, có môi giới còn tiết lộ từng biết biết phi vụ bà xã Thuỷ Tiên mua bất động sản cách đây 5-6 năm với giá 3,5 tỷ, do anh V. hiện là giám đốc một sàn bất động sản trong Sài Gòn giới thiệu. Nhưng chính người này và bạn anh cũng không tin cựu tiền đạo đầu tư lãi tận 5-6 lần.

Việc Công Vinh đầu tư bất động sản mát tay, lãi tới 5-6 lần khiến nhiều người ngỡ ngàng, thậm chí là không tin

Trong sự nghiệp "quần đùi áo số", Lê Công Vinh được xem là một trong số các cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam, anh từng 3 lần nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 2004, 2006 và 2007. Mùa giải năm 2008, để có được cái gật đầu của Công Vinh, bầu Hiển đã không ngại chi ra tới 8 tỷ đồng. Không chỉ vậy, Công Vinh hưởng mức lương lên tới 40 triệu đồng/tháng. Năm 2011, Công Vinh chia tay bầu Hiển để đến với bầu Kiên, anh được hưởng 14 tỷ đồng "lót tay".

Giã từ sự nghiệp bóng đá sau AFF Cup 2016, ông xã Thuỷ Tiên làm Phó Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM và quyền Chủ tịch CLB này trước khi từ chức vào cuối tháng 5/2018. Ít ai biết rằng anh từng là người đại diện theo pháp luật, kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Đào tạo Bóng đá Công Vinh. Năm 2017, Công Vinh cũng đã góp vốn thành lập CTCP Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu, có vốn điều lệ ban đầu ở mức 200 tỷ đồng.

Công Vinh có khoản thu nhập "khủng" trong suốt sự nghiệp làm cầu thủ

Tháng 6/2021, Thủy Tiên và Công Vinh đã đập bỏ cơ ngơi để xây mới hoàn toàn. Được biết sau 1 năm đám cưới, cặp đôi đã dọn về ngôi biệt thự bề thế nằm trong khu nhà hạng sang tại Quận 7, TP.HCM. Thuỷ Tiên khẳng định diện tích sử dụng nhà trước và sau khi xây dựng lại vẫn giống nhau là 1000m2.

Năm 2014, Thủy Tiên và Công Vinh xây dựng ngôi biệt thự này khiến người hâm mộ trầm trồ

Đầu tháng 6/2021, dân tình bàn tán xôn xao khi vợ chồng nữ ca sĩ san bằng biệt thự để xây mới lại

Hiện tại, nguồn thu nhập và khối tài sản của cặp đôi quyền lực này vẫn khiến netizen bàn tán xôn xao

Ảnh: Facebook nhân vật, Sưu tầm

Tác giả: Mon

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP