Số hóa

Tiktok sẽ cho phép đăng video dài tối đa 3 phút

Trong thời gian tới, Tiktok sẽ cho phép người dùng đăng video có độ dài tối đa ba phút, gấp ba lần giới hạn một phút hiện tại.

Tiện ích này nhằm giúp những “nhà sáng tạo” linh hoạt hơn trong khi quay phim và không cần phải đăng nhiều phần khi chia sẻ những câu chuyện của mình.

Các video dài 3 phút đã được Tiktok thử nghiệm ít nhất kể từ tháng 12 năm ngoái. Có lẽ nhiều người đã bắt gặp chúng khi lướt qua các video của những “nhà sáng tạo” hàng đầu trên TikTok, đặc biệt là trong các danh mục như nấu ăn.

Tiktok sẽ cho phép người dùng đăng video dài đến 3 phút.

Tiktok chưa ấn định thời điểm chính xác ra mắt tính năng mới và những gì người dùng có thể biết là nó sẽ đến trong vòng vài tuần tới.

Tiktok không cho biết các clip dài hơn như vậy có ảnh hưởng tới thuật toán đề xuất của nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội Trung Quốc này hay không.

Việc cho phép các video dài hơn có thể tăng tỉ lệ giữ chân người xem trên Tiktok và có vẻ như Tiktok sẽ đi theo xu hướng của Youtube.

Tiktok đang đi theo xu hướng của YouTube?

Bên cạnh đó, cho phép đăng video dài hơn cũng có thể giảm tính lan truyền nhanh của video như hiện tại dẫn đến làm mất tính đặc sắc riêng của Tiktok.

Tác giả: Hạo Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP