Giải trí

Trấn Thành nói gì khi bị nhận xét tài lanh, hay dạy đời người khác?

Trấn Thành vừa đăng tải đoạn clip mới cùng Lê Giang chia sẻ về kỷ niệm quay phim Bố Già. Tại đây, cả hai còn tiết lộ nhiều điều bất ngờ về đối phương.

Trấn Thành cho biết bản thân đang kiềm chế, chỉ giúp người khác khi họ cần. ẢNH: BTC

Khi được hỏi về những điểm ở Lê Giang khiến mình “cạn lời", Trấn Thành hài hước kể ba điểm, một là “không bao giờ nhớ mình sẽ nói gì và sắp nói gì". Đồng thời, theo cách nhìn của nam danh hài, Lê Giang là người cả tin. Anh nói thêm: “Cái thứ hai là chị ấy tin ai thì một thời gian sau người đó xạo với chị ấy. Thứ ba, Lê Giang còn thích làm cho người thân của mình lo lắng mỗi khi chị ấy chuẩn bị làm một cái gì mới trên gương mặt của mình".

Để minh chứng cho chia sẻ này, ông xã Hari Won tiết lộ trước lúc bấm máy phim Bố Già khoảng một tuần, đàn chị còn đi cắt mắt khiến bản thân anh không khỏi lo lắng. Nghe vậy, mẹ của Lê Lộc hài hước kể thêm: “Ngày đi định trang phim, tôi đeo mắt kính vì đã cắt mắt rồi. Tôi thấy Thành đang ngồi nói chuyện, tôi giả bộ đi ngang mà giấu, không dám nói vì sợ bị chửi”. Tiếp lời, nam diễn viên kể thêm mỗi khi gặp nhau, cả hai chị em đều khá cởi mở, thân thiết. Tuy nhiên, hôm đó đàn chị lại có biểu hiện khác lạ khiến anh không khỏi hoang mang. Sau đó, chính nghệ sĩ Ngọc Giàu là người “khai” chuyện Lê Giang tiếp tục can thiệp dao kéo.

Trấn Thành hào hứng tiết lộ thói quen phẫu thuật thẩm mỹ của đàn chị Lê Giang. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Nói về điều này, nữ diễn viên cho hay: “Tại vì tôi sửa nhiều quá nên tôi biết nó sẽ không sưng đến ngày phim bấm máy. Tôi còn trừ hao bấm máy xong đến mấy ngày sau mới có phân cảnh của tôi nên tôi yên tâm". Đồng thời, Lê Giang còn tiết lộ thêm về phản ứng của Hari Won khi gặp mình. Cụ thể, giọng ca Hương đêm bay xa nói với cô: “Thiệt tình chị hại chồng em rồi. Chị làm không kịp đỡ với chị luôn". Chia sẻ này khiến Trấn Thành không khỏi bật cười. Anh cho biết bản thân cũng đã nhắc nhở đàn chị về việc này. “Thì tôi cũng nói với chị ấy rằng đến ngày bấm máy, nếu mắt sưng tôi sẽ cắt vai chứ không giận nữa. Tôi nói nhiều quá nên mệt rồi”, anh vui vẻ cho hay.

Nói về những điểm xấu của Trấn Thành, Lê Giang nhận xét đàn em đam mê ăn uống, là người nóng tính. Đồng thời, nữ nghệ sĩ nói thêm: “Có những chuyện trong tâm Thành nghĩ rằng em ấy làm vậy giúp mọi người giỏi chung với mình. Tuy nhiên, cũng tùy theo người mà mình nói người ta hiểu. Có người không hiểu Thành sẽ nói cậu ấy hay dạy đời. Tôi rất sợ người ta mất lòng về Thành. Thành đừng lo cho nhiều người quá, mà lo cũng được nhưng quan trọng là người ta có hiểu mình không".

Trước những chia sẻ thẳng thắn của đàn chị, Trấn Thành thừa nhận đây là vấn đề mà anh đang tìm cách khắc phục. Ông xã Hari Won thừa nhận bản thân luôn muốn sống cho đi và giúp đỡ người khác. Anh tâm sự thêm: “Khi tôi thấy bạn làm điều đó chưa đúng cách hay chưa ổn, tôi sẽ tìm cách giúp bạn tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn. Dĩ nhiên đó là với những người đang cần sự trợ giúp thôi. Có những người không sẵn sàng và cho rằng tôi tài lanh, dạy đời. Tôi đang kiềm chế điều đó. Ngày xưa thì ai tôi cũng giúp, ai tôi cũng chỉ, nhưng về sau mình ý thức rằng không phải ai cũng sẵn sàng để giúp đỡ. Cho nên mình phải xem người ta có thật sự cần sự giúp đỡ của mình hay không, chứ không nó lại là con dao hai lưỡi".

Tác giả: Thạch Anh

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP