Giới trẻ

Trang Nemo và Trần My đối chất sau ồn ào tố nhau, ẩu đả xảy ra khiến hàng chục người tập trung xem

Sự việc xảy ra tại cửa hàng quần áo của Trang Nemo đã thu hút hàng trăm người dân hiếu kì đứng xem.

Nhiều ngày qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước màn "khẩu chiến" giữa hai hotgirl livestream là Trang Nemo và Trần My. Cả hai đều đang kinh doanh sản phẩm online và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Theo đó, Trang Nemo tố Trần My lấy sản phẩm của mình và quảng cáo "không có tâm". Cụ thể, sản phẩm giảm cân đã được Trần My quảng cáo là có thể dùng được mẹ đang cho con bú. Trang Nemo nói trên livestream: "Mới nhập về bán mà tư vấn dữ lắm. Em kêu là "em ăn đêm hoài không mập". Chị thấy em mập dữ lắm, em đâu có ốm đâu mà nói giảm cân?".

Trang Nemo và Trần My tại shop quần áo

Ngày 16/1, Trần My đã đến gặp trực tiếp Trang Nemo ở shop thời trang của Trang Nemo trên đường Nguyễn Trãi (quận 1, TP.HCM).

Sau đoạn nói chuyện hòa nhã, ẩu đả giữa hai bên đã xảy ra và được quay lại, tung lên mạng xã hội. Sau đó, hàng trăm người dân hiếu kì đã tập trung trước cửa hàng của Trang Nemo gây kẹt xe cả một đoạn đường.

Sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt để giữ an ninh, trật tự khu vực, đám đông sau đó cũng đã được giải tán.

Sự việc trên đã khiến dư luận không khỏi xôn xao. Bởi trước đó, cả hai đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Trang Nemo hiện đang sở hữu shop thời trang tại quận 1, TP.HCM còn Trần My được biết đến là "hiện tượng livestream".

Thời gian qua, Trang Nemo cũng đã từng khiến dân tình xôn xao khi tố nhân viên "cuỗm" 300 triệu tiền hàng hóa từ của hàng quần áo.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: tố nhau , Trần My , Trang Nemo , ẩu đả

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP