Số hóa

Tủ lạnh dung tích lớn, tiết kiệm điện, giảm giá còn hơn 9 triệu đồng trong ngày nắng nóng

Với sức chứa lên đến 680 lít, những chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện của Samsung, Sharp, LG, Electrolux có giá từ 9,5 - 17 triệu đồng trong tháng 7, sau khi được điều chỉnh giảm giá 20-50%.

Tủ lạnh Electrolux ETE4600AA-RVN - 460 lít (giảm 9 triệu đồng)

Hiện tại, chiếc tủ hai cánh của Electrolux có giá xấp xỉ 9,5 triệu đồng. Điểm nhấn đặc biệt bên cạnh sức chứa, đó là tủ lạnh của Electrolux có công nghệ NutriFresh Inverter vừa đảm bảo khả năng tiết kiệm đến hơn 37%, vừa giúp giữ tính ổn định cho nguồn khí lạnh.

Theo nhà sản xuất, thực phẩm có thể đủ tươi trong thời gian liên tục lên tới 7 ngày khi đựng trong tủ này.

Cũng hàng Electrolux, đời máy ETB5702AA-RVN - 570 lít cũng giảm còn 9,9 triệu đồng. Đây có thể là phiên bản để người mua có nhu cầu tích trữ thực phẩm nhiều và dài ngày cân nhắc lựa chọn.

Tủ lạnh LG GN-L602S - 516 lít (giảm 6 triệu đồng)

Đây là một trong những mẫu tủ lạnh đang có giá hấp dẫn nhất của LG, khi chỉ còn 10,9 triệu đồng. Theo LG, sản phẩm có máy nén Inverter tiết kiệm điện năng cao. Nhờ đó, chiếc tủ lạnh này sẽ chỉ tiêu thụ 1.22 kW điện mỗi ngày.

Ngoài ra, người dùng đánh giá, với ngăn thịt cá 0 độ giúp bảo quản thực phẩm khá tốt mà không khiến thịt cá bị đông cứng như những tủ lạnh thông thường khác.

Cũng thương hiệu LG, tủ lạnh GN-B422WB 422 lít hiện được giảm còn 9,1 triệu đồng (giảm 2 triệu đồng so với tháng trước).

Tủ lạnh dung tích lớn, có công nghệ tiết kiệm điện giảm giá tới 50%. Trong đó, một số mẫu là hàng trưng bày nên có mức giá rẻ.

Tủ lạnh Side by side Midea MRC-690SS 584 Lít (giảm 3 triệu đồng)

Chiếc tủ lạnh hai cửa của Media sau giảm giá còn 13,9 triệu đồng. Với dung tích 584 lít, sản phẩm này phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 4-6 người và có nhu cầu bảo quản thực phẩm cao.

Ưu điểm của tủ lạnh cỡ lớn này nằm ở bộ lọc với các phân tử bạc và đồng, có khả năng loại bỏ vi khuẩn cũng như mùi hôi khó chịu, giúp bảo quản thực phẩm, không làm biến mùi hay trộn lẫn mùi khó chịu giữa các loại thực phẩm khác nhau.

Tủ này được thiết kế với chuông báo mở cửa. Nếu quên đóng cửa hoặc cửa tủ bị hở thì sẽ báo hiệu để người dùng kiểm tra, đóng lại cửa, ngăn thoát hơi lạnh và gây lãng phí điện năng. Ngoài ra, sản phẩm của Media được người dùng đánh giá cao ở khả năng làm đá nhanh và chế độ inverter (tiết kiệm điện).

Dòng tủ lạnh dung tích lớn có sức chứa đủ cho gia đình từ 4-6 người hoặc có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm.

Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX630V-ST - 626 lít (giảm 13 triệu đồng)

Chiếc tủ lạnh có thiết kế 4 cửa của Sharp có mức giảm giá khá sâu, lên tới 44% cho bản dung tích lớn 626 lít. Hiện tại, chiếc tủ được bán với giá 16,9 triệu đồng. Ngoài ưu điểm về sức chứa, Sharp SJ được nhà sản xuất trang bị công nghệ J-Tech Inverter với 36 cấp độ làm lạnh, giúp quá trình bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Cũng theo nhà sản xuất, khi sử dụng chiếc tủ lạnh này sẽ chỉ tiêu tốn khoảng 459 kWH/năm, tương đương khoảng 1,25 kW/ngày – đây là mức tiêu thục chỉ ngang với dòng tủ lạnh thường có dung tích dưới 150 lít. Nếu đúng như vậy, thì chiếc tủ siêu "khủng" này tiết kiệm khá nhiều điện năng tiêu thụ và đang có giá khá "hời" để cân nhắc có nên mua tại thời điểm này hay không.

Tác giả: Hoàng Linh

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP