Thể thao

Tuyển thủ Việt Nam sắp sang Bồ Đào Nha thi đấu

Tiền đạo Phạm Hải Yến sẽ khoác áo CLB nữ Lank của Bồ Đào Nha theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ đội nữ Hà Nội.

Hải Yến vui mừng chia sẻ thông tin này vào sáng 4/8. Sau hơn một tháng suy nghĩ, cô gái Hà Nội có quyết định quan trọng trong sự nghiệp thi đấu của mình. FC Lank đã gửi lời mời từ tháng 7 và gửi hợp đồng vào tháng 8 để thương thảo.

Cô gái sinh năm 1994 sẽ khoác áo FC Lank ở giải Campeonato Nacional III trong mùa giải 2020/21. Chi tiết về mức lương và các khoản phí khác chưa được hai bên tiết lộ thêm. Yến sẽ ký hợp đồng khi sang Bồ Đào Nha.

Phạm Hải Yến sẽ khoác áo FC Lank theo hợp đồng cho mượn 1 mùa giải. Ảnh: Quang Thịnh.

Hải Yến đã xin thị thực lao động để có thể thi đấu cho đội bóng mới. Cô đang chờ khoảng 2 tuần để được cấp visa và sẽ lên đường ngay sau đó. "Tôi cảm thấy rất vui khi được CLB và gia đình ủng hộ. Tuy nhiên, tôi cũng phải suy nghĩ khá lâu trước khi quyết định", Hải Yến nói với Zing.

Nữ tuyển thủ Việt Nam đang học năm thứ 4 Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh. Đây là lý do Yến phải cân nhắc vì việc học còn dang dở. Hải Yến là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hà Nội. Cô là tác giả bàn thắng duy nhất trong trận chung kết bóng đá nữ trước Thái Lan ở SEA Games 30.

FC Lank còn gửi lời mời đến 2 tuyển thủ khác của Việt Nam là Trần Thị Tuyết Dung và Huỳnh Như. Cả hai đang làm việc với cơ quan chủ quản để đi đến quyết định.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: Zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP