Thể thao

Văn Đức im tiếng, SLNA thất thủ trước Viettel tại sân Vinh

SLNA không thể tiếp đà chiến thắng sau khi để thua nhà đương kim vô địch Viettel trên sân nhà ở vòng 6 V.League 2021.

SÔNG LAM NGHỆ AN 0 – 1 CLB VIETTEL

Ghi bàn: Bùi Tiến Dũng (31’)

SLNA tự tin tiếp đón ĐKVĐ Viettel ở vòng 6 V.League 2021 sau 2 thắng lợi liên tiếp. Trong khi đó, đội bóng áo lính cũng rất quyết tâm giành một kết quả có lợi để vực dậy tinh thần sau thất bại 0-3 trước HAGL trên sân nhà.

Hai đội thi đấu khá cân bằng sau tiếng còi khai cuộc. Chủ nhà SLNA nhỉnh hơn ở số tình huống nguy hiểm. Phút 30, Viettel có cơ hội đáng chú ý đầu tiền với cú cứa lòng của tân binh Bruno khiến Văn Hoàng phải vất vả cản phả.

SLNA gặp khó khăn trước nhà đương kim vô địch Viettel

Tuy nhiên, ngay ở quả phạt góc sau đó, thủ môn của SLNA ra vào không hợp lý tạo điều kiện cho trung vệ Bùi Tiến Dũng bật cao đánh đầu, đưa đội khách Viettel vươn lên dẫn trước. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0.

Sang hiệp 2, SLNA buộc phải dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Phút 53, Bruno không bị ai kèm trong vòng cấm nhưng cú đánh đầu của anh lại đi chệch cầu môn đáng tiếc. SLNA dồn lên tấn công nhưng không cho thấy sự hiệu quả.

Văn Đức bất lực trước khung thành thủ môn Nguyên Mạnh

Có lợi thế dẫn bàn, CLB Viettel chủ động lùi sâu đội hình chơi phòng ngự phản công. Các học trò của HLV Trương Việt Hoàng giữ cự ly đội hình và thi đấu rất chắc chắn.

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP