Giới trẻ

Về ra mắt, cô gái bị "đá" vì gia đình chê quá lùn, chiều cao của bạn trai càng gây bất ngờ hơn

"Bạn gái chỉ lùn hơn 1 cm mà cũng đòi chia tay ngay được, anh chàng này kì quặc quá!", một dân mạng bình luận.

"Là con gái ai chẳng muốn có đôi chân dài miên man , nhưng nếu được hết thì ai cũng làm người mẫu hoa hậu hết rồi. Chiều cao của em chỉ được 1m52, và đó là thứ duy nhất làm em tự ti về vẻ ngoài của mình.

Anh là người chủ động cưa cẩm em, anh cũng chưa bao giờ chê em lùn, vì vậy em mới mở lòng đón nhận tình cảm của anh. Nhưng tình yêu không chỉ đơn giản là hai người yêu nhau, mà còn cả gia đình hai bên nữa.

Hôm trước em có qua nhà anh ăn cơm cùng bố mẹ và ông bà, từ phụ bác gái nấu nướng đến dọn mâm rửa bát em đều chủ động hoàn thành xuất sắc.

Tuy nhiên em thấy gia đình anh có vẻ vẫn chưa hài lòng, và em đã đúng. Hôm nay anh nói với em là nên dừng lại, vì gia đình anh chê em lùn, như vậy thế hệ sau này sẽ khó có chiều cao lí tưởng.

Suy nghĩ một lúc thì em quyết định đồng ý chia tay, vì nếu cùng anh đi tiếp, theo cách tính của gia đình anh thì con cái chắc cũng chỉ cao 1m53 như anh là cùng".

(Ảnh minh họa)

Đây là chia sẻ của một cô gái về chuyện chiều cao hạn chế dẫn đến tình yêu tan vỡ. Chỉ vì cao 1m52, cô gái bị gia đình bạn trai phản đối vì sợ ảnh hưởng đến thế hệ sau này.

Điều đáng nói, chiều cao của bạn trai cô cũng chỉ là... 1m53.

Nhiều dân mạng nghi đây là câu chuyện hư cấu mang tính chất hài hước. Số khác lại cho rằng, câu chuyện có thể là bịa đặt nhưng sự việc được nói đến thì rất quen thuộc. Nhiều cô gái, chàng trai từng than thở việc về nhà ra mắt không thuận lợi chỉ vì vẻ bề ngoài.

Không ít gia đình, vì yêu cầu riêng mà chê bai con cái nhà người khác và áp đặt các tiêu chuẩn khó hiểu cho con cái mình. Như câu chuyện chê cô gái chỉ cao 1m52 này cũng vậy.

"Mẹ mình cao 1m50, sinh ra mình vẫn 1m8 như thường, cốt lõi của tình cảm là yêu nhau chứ cao thấp quan trọng gì, các bạn yêu nhau cứ tự tin lên nhé!", tài khoản Văn Đức viết.

Ô tô lao thẳng xuống sống, người phụ nữ chật vật chui ra từ cửa ghế lái thoát nạn

Tác giả: TRÌNH CA

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP