Thế giới

Vỏ bọc hoàn hảo của gã đàn ông biến bé gái thành nô lệ tình dục 5 năm

Với vỏ bọc “người hàng xóm tốt bụng”, một người đàn ông ở Kings Mountain, North Carolina, Mỹ đã bị cáo buộc lạm dụng tình dục bé gái dưới 12 tuổi.

Ngày 20/10/2020, trang The Florida Post đưa tin, Anthony Nealy (31 tuổi) đang bị điều tra về tội Lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên sau khi hành động bệnh hoạn của anh ta bị phát hiện vào hôm 9/10 vừa qua.

Theo thông tin được đăng tải, bằng 1 cách nào đó, Anthony đã có thể thuyết phục những người hàng xóm ở North Carolina rằng anh ta là 1 chàng trai tốt bụng và đáng tin cậy, thân thiết, không hề để lộ bất cứ dấu hiệu nào giống tên tội phạm ấu dâm. Được biết, nạn nhân là 1 bé gái dưới 12 tuổi.

Hồ sơ tòa án chỉ ra rằng Anthony đã đưa cô bé đến các địa điểm khác nhau để thực hiện hành vi bệnh hoạn của mình. Hắn ta giữ nạn nhân trong nhà làm nô lệ tình dục trong suốt 5 năm mà không ai hay biết. Các vụ tấn công được cho là bắt đầu từ tháng 1/2015.

Trước khi bị bắt giữ, Anthony được các gia đình xung quanh nhận xét là người hàng xóm thân thiện, tốt bụng và dễ mến. Một người phụ nữ trong khu phố cho biết, cô thường xuyên nhìn thấy anh ta đi cùng nạn nhân nhưng những nụ cười xuất hiện trên mặt Anthony thân thiện và chân thật đến mức cô không nghĩ đó là 1 tên tội phạm bệnh hoạn.

Sau khi tên tội phạm bị bắt giữ, một người sống gần nhà anh ta nói với FOX 46 rằng mình đã phải chuyển đến ở nhờ nhà họ hàng một thời gian vì quá sốc và sợ hãi.

Tại phiên điều trần đầu tiên, Anthony đã yêu cầu tòa án giảm bớt tiền bảo lãnh tại ngoại nhưng đã bị bác bỏ. Thẩm phán Meredith Shuford luôn nhấn mạnh, hành vi phạm tội của anh ta là vô cùng nghiêm trọng, gây ảnh hưởng tới tâm lý cho nạn nhân, chính vì vậy, Anthony sẽ không được bảo lãnh tại ngoại mà bắt buộc phải ở trong tù.

Hiện, vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP