Giải trí

Vợ Lam Trường bị mỉa mai bán hàng online làm xấu mặt chồng

Vợ Lam Trường khiến nhiều người nể phục vì lý lẽ cao tay khi bị mỉa mai bán hàng online làm xấu mặt chồng.

Yến Phương - bà xã Lam Trường đã đăng lên trang cá nhân những chia sẻ về chuyện làm mẹ và sự hy sinh phần lớn thời gian để ở bên gia đình nhỏ. Dòng trạng thái trên cũng ngầm lên tiếng về những lời dị nghị, mỉa mai của dư luận khi cô bán hàng online làm ảnh hưởng đến danh tiếng của chồng.

Dòng trạng thái được bà xã Lam Trường đăng tải trên trang cá nhân với lý lẽ thuận tai khiến nhiều người đồng tình.

Cô khẳng định mọi quyết định ở thời điểm nào đều có nguyên nhân riêng và bản thân vợ Lam Trường là người hiểu rõ nhất. Việc cô bán hàng online là vừa có thêm thu nhập vừa có thể chăm sóc và bên cạnh con. Mặc dù bị mọi người cho là an phận và không cầu tiến nhưng Yến Phương khẳng định cô chấp nhận đánh đổi mọi thứ chỉ vì con.

Gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ Lam Trường và bà xã Yến Phương.

Yến Phương bày tỏ quan niệm trong gia đình thì chỉ cần một người ra ngoài kiếm tiền, người còn lại sẽ trở thành hậu phương vững chắc.

Cô cũng nhận xét: "Bản thân mình là một người mẹ lo xa đến nỗi thái quá, cái gì cũng sợ và mình chỉ có một suy nghĩ là dành những điều tốt nhất cho con". Bà xã Lam Trường cũng tin rằng mọi người đều có những suy nghĩ và hành động khác nhau để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Hiện tại vợ chồng cô chưa tính đến chuyện có thêm em bé vì muốn con gái mình cứng cáp hơn.

Vợ chồng nam ca sĩ Lam Trường cùng con gái đi du lịch nước ngoài.

Năm 2014, ca sĩ Lam Trường và Yến Phương chính thức về chung một nhà. Sau khi kết hôn, Yến Phương tiếp tục học tập tại Mỹ. Thời gian rảnh, cô làm công việc bán quần áo, phụ kiện thời trang qua mạng để có thêm thu nhập.

Khi về nước và sinh con bà xã Lam Trường vẫn tiếp tục với công việc bán hàng online khiến nhiều người cho rằng bản thân cô được đi du học ở Mỹ, chồng lại là ca sĩ nổi tiếng mà chấp nhận công việc bán hàng online.

Bà xã Lam Trường luôn muốn bản thân sẽ là hậu phương vững chắc cho gia đình nhỏ của mình.

Yến Phương đã nhiều lần lên tiếng đáp trả về việc cô bị chỉ trích bán háng online làm "mất mặt" chồng. Cô khẳng định chỉ có những người có tư tưởng lệ thuộc và hưởng thụ thì mới chê bai công việc mà cô đang làm.

Dù bản thân cô là bà xã của một ca sĩ nổi tiếng và cũng là người xuất thân trong gia đình khá giả nhưng Yến Phương luôn cố gắng tự kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình. Đó cũng là cách suy nghĩ của người phụ nữ hiện đại, biết chủ động kiếm tiền và sống không lệ thuộc vào chồng khiến nhiều người khâm phục.

Lam Trường luôn bên cạnh ủng hộ những gì mà bà xã Yến Phương lựa chọn miễn là công việc đó không hại đến ai và vợ cảm thấy vui.

Về phía Lam Trường, nam ca sĩ cho rằng vợ anh muốn làm gì miễn việc đó mang lại hạnh phúc và không ảnh hưởng đến ai. Bản thân ca sĩ Lam Trường chọn cách im lặng để vợ tự giải quyết vấn đề của mình, anh cũng khá hài lòng về cách tự giải quyết của vợ. Nam ca sĩ chia sẻ qua câu trả lời của vợ anh đánh giá cao về sự sâu sắc, chín chắn mặc dù cô còn trẻ nhưng không hời hợt hay quá vô tư trong suy nghĩ.

Tác giả: Ngân Trần

Nguồn tin: Báo Vietnamnet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP