Giới trẻ

Vợ Xuân Mạnh lần đầu đăng hình của chồng cạnh con yêu, kèm lời nhắn nhủ: "Sinh nhật chỉ có món quà nho nhỏ này thôi nha"

Sinh nhật năm nay Xuân Mạnh đã nhận được món quà ý nghĩa nhất từ vợ rồi.

Hôm nay, ngày 27/3 là sinh nhật lần thứ 25 của Phạm Xuân Mạnh. Cũng trong dịp này, cặp vợ chồng Dung Trần, Xuân Mạnh đã thông báo tin vui tới người hâm mộ rằng họ sắp có con đầu lòng.

Trên trang cá nhân, Dung Trần đăng bức ảnh Xuân Mạnh đứng cạnh màn hình siêu âm cùng lời chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật ba Mạnh nha. Chúc ba luôn mạnh khoẻ, chân cứng đá mềm, có nhiều đường kiến tạo tuyệt phẩm, ghi được nhiều bàn thắng để đời. Cả nhà luôn bên ba và ủng hộ ba hết mình. Sinh nhật năm ni (năm nay - PV) vợ chỉ có món quà nho nhỏ, đáng yêu này thôi nha".

Xuân Mạnh bên cạnh hình siêu âm của con (Ảnh: FBNV)

Món quà này có lẽ là điều ý nghĩa nhất với Xuân Mạnh trong sinh nhật năm nay rồi. Anh chàng và Dung Trần mới làm lễ cưới hồi tháng 1. Lần đầu Xuân Mạnh nhận tin vui từ vợ là vào thời điểm hai nhà làm lễ Vu Quy. Tuổi 25 của Xuân Mạnh chứa đựng nhiều niềm vui và những mục tiêu cần chinh phục trong sự nghiệp.

Hiện tại, Xuân Mạnh và vợ đang sống những ngày hạnh phúc nhất tại một căn hộ ở Vinh. Điều này rất thuận tiện cho việc vừa tập luyện, vừa chăm lo cho vợ trong thời gian này. Ngày mai (28/3), Xuân Mạnh sẽ cùng các đồng đội tại SLNA tiếp đón Viettel FC trên sân Vinh.

Tác giả: GN

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP