Giải trí

Vũ Cát Tường trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên 2 lần liên tiếp tham gia ‘Asia Song Festival’

Xuất hiện bên dàn nghệ sĩ Hàn Quốc, Vũ Cát Tường là đại diện Việt Nam tại “Asia Song Festival 2019”.

Trên trang web chính thức của Asia Song Festival, Vũ Cát Tường chính thức được công bố là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong sự kiện Asia Song Festival 2019.

Như vậy, Vũ Cát Tường chính thức trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được mời tham gia vào sự kiện âm nhạc đình đám châu Á 2 lần liên tiếp. Trước đây, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương từng 2 lần được mời làm đại diện Việt Nam tại Asia Song Festival nhưng mỗi lần cách nhau 2 năm, cụ thể là 2006 và 2008.

Cái tên Vũ Cát Tường xuất hiện bên dàn nghệ sĩ Hàn Quốc.

Asia Song Festival - Liên hoan ca khúc châu Á là sự kiện âm nhạc lớn nhất châu Á và được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc từ năm 2004 đến nay, trở thành một trong những sự kiện âm nhạc được chờ đợi ở xứ sở Kim Chi.

Năm nay, Asia Song Festival 2019 diễn ra trong 2 ngày (11 - 12/10) tại sân vận động Ulsan, và Vũ Cát Tường sẽ trình diễn trong ngày đầu tiên - 11/10. Bên cạnh Vũ Cát Tường, dàn nghệ sĩ trình diễn trong ngày này có nhóm nhạc WINNER, nhóm April, Eric Nam, Alvin Chong…

Không giấu được sự vui mừng khi là đại diện Việt Nam đầu tiên tham dự Asia Song Festival 2 năm liên tiếp, Vũ Cát Tường chia sẻ: "Tôi rất vinh dự và tự hào khi lần thứ 2 trở lại với Asia Song Festival và sẽ trình diễn 2 ca khúc trong đêm nhạc này.

Ngoài Dõi theo - ca khúc từng xuất hiện trong concert Dear Hanoi diễn ra vào ngày 31/8 vừa rồi, tôi sẽ mang một ca khúc mới lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu sự kiện âm nhạc châu Á nhưng xin được giữ bí mật đến phút chót".

Năm 2018, Vũ Cát Tường từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện tại Asia Song Festival. Ngoài Leader, nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả có mặt ở sân vận động Busan bất ngờ và thích thú khi khoe giọng hát đầy nội lực qua ca khúc If, ghi điểm khi thể hiện bản hit này bằng 3 thứ tiếng Việt - Anh - Hàn và cô cũng là ca sĩ nước ngoài đầu tiên hát ca khúc do chính mình sáng tác bằng 3 thứ tiếng.

Vũ Cát Tường tại "Asia Song Festival 2018".

Cuối tháng 8 vừa rồi, Vũ Cát Tường đã mở màn VCT Tour 2019 bằng concert Dear Hanoi đầy thành công, nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và khán giả. Hát liên tục 20 ca khúc không mệt mỏi, "hoàng tử bé" Vũ Cát Tường và tiểu tinh cầu của mình vẫn khiến hàng nghìn khán giả thổn thức với loạt bản hit quen thuộc.

Sau Dear Hanoi, Vũ Cát Tường cũng hé lộ địa điểm tiếp theo là TP.HCM với chủ đề "SaigonInnerMe" (tạm dịch: Sài Gòn trong tôi).

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP