Xã hội

Vụ chồng bỏ xe ở cầu Thăng Long rồi mất tích bí ẩn: Có tin báo xuất hiện ở vài nơi, vợ rong ruổi đi tìm

Sau 6 ngày chồng mất tích bí ẩn, giờ đây chị Linh chỉ mong anh bình an trở về với gia đình

Sáng 23/6, thông tin với Dân Trí, lãnh đạo UBND xã Hải Bối (huyện Đông Anh, Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm anh Phạm Kiều Hưng (31 tuổi, quê Hưng Yên) - người đàn ông bỏ xe trên cầu Thăng Long rồi mất tích bí ẩn.

Được biết, đến hiện tạ công an vẫn chưa tìm thấy chủ chiếc ô tô, phương tiện đã được đua về trụ sở công an xã.

Liên quan đến vụ việc, chị (vợ anh Hưng) cho biết gia đình vẫn đang tích cực phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm.

Anh Phạm Kiều Hưng bỏ xe trên cầu Thăng Long rồi mất tích bí ẩn.

Trả lời Dân Trí, chị Linh cho hay trong thời gian 6 ngày đi tìm chồng, chị đã nhờ khoảng 10 người gồm anh em, bạn bè tỏa đi khắp các nơi từng xuất hiện tin báo "có người giống chồng mình" để tìm kiếm, nhưng đến nay anh Phạm Kiều Hưng vẫn bặt vô âm tín.

"Đã 6 ngày trôi qua mà tôi chưa có bất kỳ tin tức nào của chồng. Hôm vừa qua, tôi nhận được tin báo chồng mình có xuất hiện tại xe trung chuyển đi từ Lào Cai về Hà Nội, nhưng khi tới nhà xe đó, tài xế nói rằng không nhớ nổi ai với ai, khi check camera thì không quan sát được vì hình ảnh rất mờ", chị Linh nói.

Những ngày qua cả gia đình chị Linh đều trong tình trạng "căng như dây đàn", tất cả đều bối rối và lo lắng cho anh Hưng.

Hình ảnh chị Linh và người chồng hiện đang mất tích bí ẩn

Chị Linh cho biết ngày 22/6, chị đã tiếp tục lên Hà Nội để tìm kiếm anh Hưng tại các khu vực có tin báo rằng "đã nhìn thấy người giống anh Hưng" đi qua như Đại học Thủy Lợi, Đại học Hà Nội, Ngã tư sở, đường Trường Chinh...

Trước đó, chiều 17/6, anh Phạm Kiều Hưng điều khiển xe ô tô hiệu Santafe màu đỏ mang BKS 89A-194.60 nói với gia đình lên Hà Nội có việc. Tuy nhiên, đến tối gia đình không thấy anh về, điện thoại cũng không liên lạc được. Đến sáng 18/6, gia đình chị Linh nhận được tin báo thấy xe của chồng chị đỗ ở trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo.

Sau đó chị Linh cùng gia đình lên cầu Thăng Long xác nhận đúng chiếc xe của chồng chị. Mọi thứ vẫn còn nguyên, mỗi người là không thấy.

Tác giả: Tổng hợp

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP