Giải trí

Vũ Khắc Tiệp đi Phú Quốc nhưng check in Paris để đánh lừa “con Covid” và cái kết

Vũ Khắc Tiệp đi Phú Quốc nhưng check in Paris để đánh lừa “con Covid” và cái kết

Nếu mỗi lần cách ly được tính là 1 tập phim, có khi Netflix phải ký hợp đồng với Vũ Khắc Tiệp 5 - 6 series liên tiếp rồi không chừng vì anh cách ly... nhiều quá. Vũ Khắc Tiệp cách ly nhiều tới nỗi NSND Lê Khanh khát khao được phong Hậu ở Gái Già Lắm Chiêu, chứ riêng anh dù không khao khát nhưng người ta vẫn đành phải phong luôn cho danh hiệu "đại sứ cách ly" - vì anh xứng đáng.

Vũ Khắc Tiệp lúc này "be like"...

Cơ mà nhiêu đó vẫn chưa đủ! Mới đây câu chuyện từ Paris về đến Phú Quốc của Vũ Khắc Tiệp lại một lần nữa làm dân mạng dậy sóng, tiếp tục củng cố ngôi vị "theo Vy Vy chạy, trốn Vy Vy theo" của anh, mà Vy ở đây chính là Cô Vy a.k.a COVID-19 chứ ai.

Khởi nguồn thương hiệu "đại sứ cách ly" của Vũ Khắc Tiệp vươn ra đẳng cấp thế giới là từ tấm ảnh cũ đăng lại "sống ảo". Trong lúc các đường bay quốc tế chưa mở cửa, bạn thân Ngọc Trinh cao hứng check-in Paris vào ngày 18/3. Anh còn phô trương nói với bạn sẽ mua quà về (đoạn này là anh bốc phét!) nhưng trong cái bốc phét lại có cú twist đó là theo thông tin chính thức từ Đài BBC, các biện pháp phong tỏa sẽ có hiệu lực tại 16 khu vực bị ảnh hưởng nặng nề ở Pháp, gồm thủ đô Paris và các khu vực phía Bắc.

Nhiều trang báo quốc tế đưa tin về việc Paris trải qua đợt cách ly mới

Nhưng thật ra lúc này Tiệp lại đang ở Phú Quốc, tung tăng vui vẻ cùng Ngọc Trinh quay TikTok nói chuyện 18+ vào ngày 19/3. Vui vẻ là thế anh có đâu ngờ vài ngày sau, chính là đêm 25 rạng sáng ngày 26/3, Bộ Y tế đã phát thông báo tìm hành khách trên chuyến bay từ Phú Quốc về Nội Bài ngày 22/3.

Dù Vũ Khắc Tiệp không đi Hà Nội, không ngồi trong chuyến bay đó thì bằng một cách vi diệu nào đó, anh cũng lại liên quan đến Phú Quốc cơ. Còn đăng ảnh tứa lưa đi event ở Phú Quốc ngay gần thời điểm phát thông báo của Bộ Y tế. Duyên phận cỡ này, lừa làm sao được "Cô Vy" hả anh ơi?!

Vũ Khắc Tiệp ở Phú Quốc...

Ra vẻ đánh lừa COVID vào ngày 19/3 một tí...

Ai ngờ chỉ 6 ngày sau, Phú Quốc "dính" luôn!

Cùng đếm lại xem rốt cuộc ông bầu Venus trước đó đã cách ly bao nhiêu lần nhé:

+ Lần 1: Tự cách ly sau khi đi Ý về

+ Lần 2: Từ tự cách ly thành cách ly tập trung ở Cát Lái vì trong quá trình "tự cách ly", anh đi long nhong ngoài đường bị người ta thấy.

+ Lần 3: Bệnh nhân số 17 ở cùng chung cư của Tiệp, mời anh cách ly lần 3.

+ Lần 4 + 5: Cách ly toàn xã hội theo chỉ đạo từ cơ quan nhà nước.

Vậy mà trước đó Tiệp bảo Tiệp lừa được COVID, có mà mơ!

Nguồn: Tổng hợp

Tác giả: Bà hàng xóm

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP