Giáo dục

Vụ nữ sinh bị 2 bạn đánh hội đồng: Nạn nhân nhập viện điều trị

Lãnh đạo UBND huyện, phòng GD&ĐT cùng nhà trường đã cử giáo viên chủ nhiệm đến thăm hỏi và động viên gia đình học sinh bị đánh.

Sáng 29/6, bà Nguyễn Thị Anh Quang, Phó chủ tịch UBND huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết, những học sinh xuất hiện trong đoạn clip trên mạng xã hội đều là học sinh trên địa bàn huyện Đô Lương.

Trong đó, người bị đánh là em T.T.T.L. (SN 2009), vừa học xong lớp 7, trú tại xã Đông Sơn, huyện Đô Lương. Còn 2 nữ sinh thực hiện hành vi đánh hội đồng gồm có em Đ.T.H. học sinh khối lớp 9, vừa tốt nghiệp; còn một người đã nghỉ học.

Hình ảnh nữ sinh bị đánh đập trong nhà vệ sinh ở bể bơi.

Liên quan đến vụ việc nhóm nữ sinh đánh bạn tại bể bơi, cô Nguyễn Thị Minh, Phó hiệu trưởng trường THCS thị trấn Đô Lương xác nhận về việc, trong số những người xuất hiện trong video clip đánh nhau xảy ra trên địa bàn huyện Đô Lương là học sinh của trường.

"Nhà trường cũng vừa mới biết thông tin sáng 28/6 khi xem clip trên mạng xã hội. Học sinh tham gia vụ việc có học lực trung bình. Hiện, phía lãnh đạo nhà trường đã cử giáo viên chủ nhiệm đến thăm hỏi và động viên gia đình học sinh bị đánh”, cô Minh cho hay.

Theo đại diện nhà trường, nữ học sinh bị đánh hội đồng phải nhập viện để điều trị. Hiện công an đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Như tin đã đưa, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại sự việc hai nữ học sinh tổ chức đánh bạn trong một nhà vệ sinh thuộc Khu đô thị Lò Gạch, xã Đông Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Theo những hình ảnh mà clip này ghi lại, hai em nữ sinh đã túm tóc, đánh liên tiếp bạn nữ sinh còn lại, nhưng người nữ sinh này hoàn toàn không có ý thức phản kháng lại. Điều đáng nói hơn, hành vi đánh hội đồng của 2 nữ sinh được thực hiện trong phòng kín và được 1 người khác quay lại bằng điện thoại trước khi tung lên mạng xã hội.

Tác giả: Nguyễn Anh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP