Xe

Xế hộp 6,5 tỷ đồng Đăng Khôi mua tặng vợ có gì đặc biệt?

Vừa chi 10 tỷ đồng mua nhà tặng vợ, ca sĩ Đăng Khôi tiếp tục tậu thêm xế hộp 6,5 tỷ đồng để phục vụ nhu cầu chụp hình đẹp của “vợ yêu”.

Cặp đôi Đăng Khôi và Thuỷ Anh là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Tính đến nay, họ đã có 8 năm về chung một nhà nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như thuở mới hẹn hò.

Mới đây, Đăng Khôi tiếp tục khiến người bạn đời của mình bất ngờ khi mua xe tiền tỷ tặng vợ để hâm nóng tình cảm.

"Mình nói sinh nhật mình, vợ mình sẽ có quà mà vợ mình không tin. Lại úp sọt tiếp. Chào đón em... về nhà anh. Lấy thêm xe đẹp về để phục vụ gia đình và nhu cầu chụp hình đẹp của vợ yêu Thủy Anh", Đăng Khôi chia sẻ.

Nam ca sĩ Đăng Khôi tặng vợ xế hộp sang.

Theo đó, vợ ca sĩ Đăng Khôi sau khi nhận xế hộp sang từ chồng đã dành lời khen cho ông xã vì luôn hướng đến vợ con và là một người chồng tinh tế.

Đăng Khôi và Thủy Anh thích màu đen ánh đỏ của chiếc xe vì đây là màu của sự sang trọng, thịnh vượng. Cụ thể, xe mà Đăng Khôi tặng bà xã Thủy Anh là Mercedes S500 phiên bản mới nhất màu đen ánh đỏ, giá lăn bánh 6,5 tỷ đồng.

Chiếc xe có nội thất sang trọng.

Chiếc xế hộp này trang bị động cơ M256 3 lít 6 xi-lanh tăng áp, công suất tối đa 434 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm. Đi kèm một động cơ mild hybrid 48V tích hợp công nghệ EQ Boost công suất 21 mã lực và 250 Nm mô-men xoắn.

Thời gian tăng tốc trong 4,9 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h thông qua hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Matic và hộp số 9 cấp 9G-Tronic.

Đăng Khôi là nam ca sĩ nổi tiếng chiều vợ. Cuối năm 2021 nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới, anh cũng tặng vợ căn hộ 160m2 ở khu Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Đăng Khôi kết hôn với Thủy Anh sau cuộc tình giấu kín suốt 5 năm, mãi đến năm 2013 cặp đôi Đăng Khôi và Thủy Anh mới "lộ diện" cùng một đám cưới ngọt ngào trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ. Sau đó, hai người quyết định Nam tiến lập nghiệp. Hiện, cặp đôi có 2 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu học giỏi.

Gia đình nhỏ hạnh phúc to của Đăng Khôi và Thùy Anh. Ảnh: FBNV.

Ngay sau khi lấy chồng, hotgirl Thủy Anh cũng rời bỏ nghề mẫu để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Còn Đăng Khôi luôn thể hiện là một người cha mẫu mực, hết lòng thương yêu vợ con.

Thuỷ Anh từng chia sẻ: "Có thể nhìn chúng tôi rất nhẹ nhàng, rất đẹp đẽ nhưng đằng sau chúng tôi đã phải trải qua rất nhiều chuyện. Để đến được bây giờ là cả một sự cố gắng".

Nhờ sự khéo vun vén chu đáo cho gia đình của Thủy Anh mà nam ca sĩ vững chắc tham gia nghệ thuật và làm kinh tế.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: tặng vợ , Đăng Khôi , xế hộp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP