Giới trẻ

Xôn xao cảnh chồng thẳng tay tát vợ trên phố đi bộ Hồ Gươm: 'Tôi ở nhà nuôi con còn nó thì đi với trai'

Đoạn clip ghi lại cảnh người chồng thẳng tay tát vợ giữa chốn đông người sau khi bắt gặp đi với người đàn ông lạ đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Một phần diễn biến sự việc xảy ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục ở phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) được người dân gần đó quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Theo người đăng tải, người chồng đội mũ, bắt gặp vợ (người phụ nữ tóc ngắn, mặc áo tím) đi cùng người đàn ông lạ mặt. Không giữ được bình tĩnh, người chồng to tiếng mắng chửi vợ: "Chúng mày này... Mày để tao điên lên như thế này à?".

Trước sự im lặng của vợ, người chồng tiếp tục: "Bà con quay hộ tôi video này vào. Tôi ở nhà tôi nuôi con, tôi nấu cơm nuôi con thì bắt gặp con này đi với trai. Tôi theo dõi từ 6h đến giờ..."

Chưa hết, người đàn ông này còn đâm vào bụng và thẳng tay tát vợ giữa đường. Chứng kiến sự việc này, những người xung quanh liền chạy tới can ngăn trước khi sự việc bị đẩy đi xa.

Đoạn clip khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ sự ngán ngẩm trước cách hành xử của người vợ lẫn cảnh tượng ồn ào trên.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: vợ cặp bồ , Đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP