Trong nước

Xôn xao clip chủ tịch huyện khuyên doanh nghiệp "đi làm phải có phong bì"

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một lãnh đạo huyện đang trao đổi với nhiều người trong quán cà phê; vị lãnh đạo nói: "Đi làm mà không có phong bì thì không trôi được".

Ngày 7/4, ông Đặng Thanh Nam, Chủ tịch UBND huyện Kon Plong, Kon Tum cho biết, video clip có nội dung "khuyên doanh nghiệp đi làm phải có phong bì" là sản phẩm cắt dán chứ không phải sự thật. Ông Nam khẳng định đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra rõ sự việc này.

Trước đó, ngày 27/3/2021, trên mạng xã hội Youtube xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh ông Đặng Thanh Nam - Chủ tịch UBND huyện Kon Plong - cầm micro để trao một vấn đề với nhiều người. Âm thanh phát ra từ micro có nội dung: "Đi làm việc phải có phong bì, phong bao. Không phong bì, phong bao thì không trôi được".

Hình ảnh cuộc nói chuyện lan truyền trên mạng (Ảnh cắt từ clip).

Địa điểm ông Nam phát biểu trong đoạn video nêu trên được cho là tại quán cà phê Bạch Dương, thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plong.

Khi đoạn video trên lan tràn trên mạng xã hội, đã có nhiều ý kiến bức xúc trước nội dung của câu nói của vị chủ tịch huyện.

Ông Nam giải thích, nội dung trong đoạn video đã bị cắt dán. Ngoài ra, ông Nam cho biết đang làm văn bản phản hồi, xử lý trước thông tin trên.

Tác giả: Phạm Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: phong bì , chủ tịch huyện

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP