Pháp luật

Xôn xao clip công an đấm liên hoàn vào một phụ nữ vì bị bóp 'chỗ hiểm'

Một đoạn clip ghi lại cảnh cán bộ công an phường ở TPHCM đấm liên hoàn vào người phụ nữ vì bị bóp hạ bộ phát tán trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Bà Hồng bóp hạ bộ của công an và bị đấm vào mặt. Ảnh cắt từ clip.

Mới đây, một đoạn clip ghi cảnh xô xát, giằng co giữa một nhóm người dân với những người mặc sắc phục công an, nhiều tiếng hô “công an đánh người” và có tiếng sũng nổ được đăng trên mạng xã hội. Đoạn clip được đăng tải với nội dung tố cáo công an phường 15, quận 8, TPHCM đánh người thu hút sự quan tâm của dư luận mạng.

Làm việc với báo chí, lãnh đạo công an quận 8, TPHCM cho biết, khoảng 12h45 ngày 20/9, tổ công tác công an phường 15, quận 8, đến căn nhà số 149/11/4, đường Lưu Hữu Phước để mời một người vừa mới mãn hạn tù ở nhà này lên trụ sở làm việc.

Lúc này, bà Nguyễn Thị Hồng (47 tuổi) cùng chồng Trần Quốc Tú (38 tuổi, cùng ngụ số 149/11/5B Lưu Hữu Phước) đã nhậu hết khoảng 1 lít rượu và 40 lon bia trong nhà. Nghe tiếng ồn ào bên ngoài, bà Hồng ra xem thì khi thấy lực lượng công an, tưởng công an đến bắt chồng mình nên bà H. chửi rồi xảy ra cự cãi với công an.

Bà Hồng và ông Tú bị xử lý vì chống người thi hành công vụ.

Trong lúc cự cãi, xô đẩy, bà Hồng dùng tay trái bóp vào hạ bộ của một cán bộ công an. Sau nhiều lần kêu bà Hồng bỏ ra nhưng không được, cán bộ công an này dùng tay đánh nhiều lần vào người bà này.

Thấy vợ bị đánh, ông Tú chạy đến xô đẩy để giải cứu. Trong lúc xô đẩy, một cán bộ công an rút súng để bắn chỉ thiên thị uy nhưng những người ở đây vẫn lớn tiếng mắng chửi, thách thức.

Sau một hồi giằng co, công an phường 15 đã khống chế vợ chồng bà Hồng đưa về trụ sở làm việc. Qua kiểm tra nhanh chất kích thích, công an ghi nhận bà Hồng dương tính với chất ma túy.

Hiện công an quận 8 đang củng cố hồ sơ để xử lý vợ chồng bà Hông về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Tác giả: Đông Sơn

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP