Video

Xôn xao đánh ghen dã man trên phố ngày cận Tết, anh rể lấy ô tô của em vợ chở 'trà xanh' đi khách sạn?

Vụ đánh ghen ầm ĩ gây xôn xao dư luận xảy ra trước cửa một khách sạn ở đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận. Theo đó, vụ đánh ghen được cho là xảy ra vào tối 26/1 trước cửa một khách sạn ở đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội.

Đoạn clip cho thấy, một nhóm nam nữ gồm 3-4 người lao vào đánh, mắng mỏ người phụ nữ đang ngồi trong xe ô tô đỗ bên đường. Lúc này, một nam thanh niên vừa đánh vừa nói lớn: “Lấy xe của tôi à. Xe của tôi”.

Một người đàn ông trung tuổi đã đi ra khỏi xe và cự cãi với nam thanh niên nói trên, sau đó cả hai xảy ra ẩu đả. Sau một hồi, nhóm người đã lôi người phụ nữ trên xe xuống, kéo lê trên đường.

Người phụ nữ liên tục la hét vì đau đớn và hoảng sợ. Tuy nhiên, nhóm người vẫn tiếp tục có những hành động túm tóc đánh cô gái này. Vụ việc diễn ra giữa phố nên đông người qua lại, nhiều người can ngăn nhưng nhóm người không chịu dừng lại.

“Anh tránh ra, đây là chuyện của gia đình em”, một người phụ nữ nói lớn.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Đa số mọi người đều lên án hành vi ngoại tình, không chung thuỷ. Tuy nhiên, việc giải quyết mâu thuẫn bằng đánh ghen là không nên, không được đồng tình.

Một số cư dân mạng tự nhận đã chứng kiến vụ việc chia sẻ, người đàn ông trung tuổi và người phụ nữ ngồi trong xe ngoại tình. Khi cặp này định vào khách sạn thì bị vợ cùng 2 người em vợ (1 nam, 1 nữ) lao đến đánh ghen, chiếc xe ô tô là của người em vợ.

Hiên đoạn clip vẫn đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Tác giả: Long Quyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP