Giới trẻ

Xuất hiện clip cô gái bị nhóm người phụ nữ đánh ghen, xé áo ngay giữa quán cafe ở Hà Nội

Vợ cùng 3 người phụ nữ khác lao vào đánh cô gái còn chồng thì 2 thanh niên ôm chặt, không thể làm được gì.

Sự việc được cho là xảy ra ở một quán cafe ở Ba Vì (Hà Nội). Theo những gì được ghi lại, người vợ mặc bộ đồ màu đỏ cùng nhóm bạn đã tới tận quán cafe bắt gặp chồng hẹn hò với một cô gái khác.

Vợ cùng 3 người phụ nữ lao tới túm tóc đánh cô gái, còn 2 thanh niên khác thì giữ chặt người chồng để anh ta không thể can thiệp. Vừa đánh người vợ vừa la hét, chửi bới: "Chúng tao chưa bỏ nhau nhé... Mày về nhìn con tao đi, 2 đứa con tao đang ở nhà... Mày có biết tao phải đưa con tao về nhà mẹ tao không?... Con này, đã được bao nhiêu ngày rồi?"

Cô gái được cho là bồ nhí của người chồng gần như không thể phản kháng trước đòn đau của những người phụ nữ.

Một người đàn ông ngoài cuộc cố gắng can ngăn sự việc này nhưng gần như bất lực trước cái nóng, hung hăng của nhóm người.

Trong khi đó, người chồng liên tục quát: "Bỏ ra, thôi đi" và cố vùng khỏi sự kiểm soát của 2 thanh niên nhưng bất lực.

Người vợ áo đỏ cùng 3 người phụ nữ khác lao vào đánh cô gái giữa quán cafe. (Ảnh cắt từ clip)

Đỉnh điểm, cô gái này còn bị nhóm người kéo, xé áo ngay giữa quán cafe, trước sự chứng kiến cho rất nhiều khách có mặt tại đây. Nhìn thấy bồ nhí bị đánh bị xé áo, người chồng chán nản, bất lực nói : "Đùa, tao thua rồi. Tao thua chúng mày rồi".

Không rõ diễn biến cuối cùng sẽ ra sao, nhưng hành vi của người vợ cùng nhóm người đi cùng đang tạo nên những luồng tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội.

Cô gái bị đánh, bị xé áo ngay giữa quán cafe. (Ảnh cắt từ clip)

Tác giả: Tiểu Phong

Nguồn tin: Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP