Giải trí

Xuất hiện sau nghi án Hải Tú lộ clip “nóng”, thái độ Thiều Bảo Trâm gây chú ý

Trong khi Hải Tú đang là từ khóa gây “bão” trên mạng xã hội thì thái độ của Thiều Bảo Trâm cũng là tâm điểm khiến dân mạng chú ý.

Sau những lùm xùm rộ lên hồi tháng 1/2021 liên quan đến chuyện tình cảm với Sơn Tùng thì mấy ngày qua, từ khóa "Hải Tú" lại một lần nữa khiến dân mạng sôi sục tìm kiếm khi có nhiều tin đồn về loạt clip nóng được cho của một nữ diễn viên độc quyền trong showbiz Việt.

Điều này khiến dân mạng không ngừng bàn tán về việc có hay không những đoạn clip với loạt ảnh chụp màn hình các trang web sex và đăng tải chúng dưới tên "Hải Tú" hay "lqhaitu" và liệu có liên quan gì với "nàng thơ" của Sơn Tùng?

Trong khi Hải Tú đang là từ khóa gây “bão” trên mạng xã hội thì thái độ của Thiều Bảo Trâm cũng là tâm điểm khiến dân mạng chú ý.

Hải Tú đang là tâm điểm chú ý trên MXH

Trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm vẫn chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình. Trong hình ảnh mới nhất có thể thấy, mặc kệ những lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm với Sơn Tùng M-TP hay scandal của Hải Tú, Thiều Bảo Trâm đã có thể mỉm cười tươi.

Hình ảnh của Thiều Bảo Trâm hiện tại

Nhiều người cũng có rằng, sau scandal với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thay đổi hẳn phong cách. Trước đây, Thiều Bảo Trâm khá chuộng phong cách nổi loạn, cá tính. Dù đi sự kiện hay dạo phố, Thiều Bảo Trâm đều chọn phối hợp những trang phục và phụ kiện phá cách, độc đáo. Nữ ca sĩ đổi màu tóc liên tục, có lần cô còn cắt phăng mái tóc dài để tóc tém cực cá tính.

Hiện tại, Thiều Bảo Trâm của hiện tại bánh bèo, dịu dàng hơn hẳn khi thường xuyên diện váy hoa, trông ngọt ngào hơn hẳn.

Tác giả: An An

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: Hải Tú , Thiều Bảo Trâm

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP