Số hóa

Zalo trên máy tính bị lỗi, gửi tin nhắn rất chậm

Theo phản hồi từ người dùng, tình trạng này chỉ xảy ra với ứng dụng Zalo trên máy tính. Trong khi đó, phiên bản trên điện thoại vẫn hoạt động bình thường.

Sáng 13/10, nhiều người dùng phản ánh rằng họ không thể nhắn tin thông qua ứng dụng Zalo trên máy tính.

"Công ty tôi thường trao đổi công việc qua nhóm chat nội bộ trên Zalo. Tuy nhiên, vào sáng nay, chúng tôi không thể gửi tin nhắn hay các tệp tài liệu cần thiết bởi ứng dụng chat trên máy tính gặp lỗi. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến hoạt động của công ty. Chúng tôi đã phải tạm thời chuyển qua nền tảng Telegram để làm việc", chị Vũ Lệ Hoài Phương, chuyên viên Marketing tại một đại lý kinh doanh xe hơi ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ.

Nhiều người dùng phản ánh rằng ứng dụng Zalo trên máy tính bị lỗi, gửi tin nhắn rất chậm.

"Ứng dụng Zalo trên điện thoại liên tục hiển thị tin nhắn. Tuy nhiên, phần mềm trên máy tính lại không có bất cứ thông báo nào. Phải mất khoảng 10-15 phút thì tin nhắn mới có thể gửi được", anh Nguyễn Hữu Điệp, nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy, Hà Nội cho biết.

Theo ghi nhận của Dân trí, lỗi này chỉ xuất hiện đối với ứng dụng Zalo trên máy tính. Trong khi đó, phần mềm Zalo trên điện thoại vẫn có thể gọi điện, nhắn tin và gửi các tệp tin hoàn toàn bình thường.

Tình trạng này cũng khiến cho tin nhắn, hình ảnh được gửi qua điện thoại không thể đồng bộ với ứng dụng Zalo trên máy tính. Đến 15h chiều 13/10, nhiều người dùng cho biết lỗi trên vẫn chưa được khắc phục hoàn toàn.

Dân trí đã liên hệ với Zalo để tìm hiểu về vấn đề này nhưng không liên lạc được.

Tuần trước, toàn bộ dịch vụ của Facebook, bao gồm Facebook, Messenger, Instagram và WhatsApp đã bị "sập" trên phạm vi toàn cầu. Sự việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình liên lạc, giao tiếp của hàng triệu người dùng Internet.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP