Giải trí

Á khôi 17 tuổi bị phân xác phi tang từng sống kín tiếng

Giành á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022, H.Y.N được nhiều người yêu mến bởi nhan sắc ngọt ngào. Cô ít khi xuất hiện, chỉ thỉnh thoảng chia sẻ cuộc sống trên trang cá nhân.

Ngày 15-10, tin từ Công an TP Hà Nội cho biết Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đang tiếp tục điều tra vụ án cô gái trẻ bị sát hại phân xác phi tang dưới sông Hồng.

Căn cứ kết quả điều tra, các chứng cứ thu thập được, xác định nạn nhân là chị H.Y.N. (SN 2006, trú tại quận Ba Đình, TP Hà Nội).

Nạn nhân H.Y.N. từng giành ngôi vị Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022.

Khi chiến thắng danh hiệu Á khôi 2, H.Y.N. chia sẻ: "Khi mình đạt được ngôi vị cao của một cuộc thi thì mục đích của mình không phải là để đổi đời mà muốn truyền tải những năng lượng tích cực và những việc làm tốt đẹp, ý nghĩa đến với mọi người. Sau đăng quang, mình có nhận được các lời mời biểu diễn thời trang, chụp hình nhiều hơn và thực hiện quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng, vì thế mà thu nhập cũng có phần thay đổi".

Người đẹp H.Y.N. gây ấn tượng khi sở hữu gương mặt ưa nhìn, đường nét hài hoà và nụ cười tươi tắn. Cô là sinh viên của Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Chiến thắng giải thưởng ở một cuộc thi nhan sắc nhưng N. lại sống khá kín tiếng. Cô ít khi xuất hiện, chỉ thỉnh thoảng chia sẻ cuộc sống trên trang cá nhân.

Cô gái sở hữu nhan sắc ngọt ngào


Trong chuyến thiện nguyện hồi tháng 2-2023, H.Y.N chia sẻ : "Tôi mang trong mình một trái tim yêu thương, lan tỏa và chạm đến những trái tim yêu thương khác. Tôi cảm thấy biết ơn, trân trọng những mối lương duyên tuyệt đẹp ở trong cuộc sống này... Tôi tin, chỉ cần mình dịu dàng với cả thế giới thì thế giới sẽ tặng lại cho bạn những điều tốt đẹp. Đôi khi nó không đến ngay, nhưng nhất định nó sẽ đến, vì mình tin".

Chuyến thiện nguyện của H.Y.N.



Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP