Giới trẻ

Bà Nhân Vlog thông báo mang thai con đầu lòng sau 6 năm ròng rã tìm kiếm

Cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận chúc mừng vợ chồng Bà Nhân Vlog.

Mới đây, YouTuber Lê Thị Đức Nhân - chủ kênh Vợ chồng nhà Nhân JP (thường gọi là Bà Nhân Vlog) bất ngờ thông báo tin vui đến mọi người. Theo đó vợ chồng cô đã mang thai em bé đầu lòng sau hành trình 6 năm ròng rã tìm con.

Đức Nhân xúc động khi biết mình đã mang thai

Trên Facebook của mình, Bà Nhân Vlog viết:

“Đời này nhất định phải có con mẹ mới có chữ trọn vẹn.

Không từ ngữ nào có thể diễn tả được hạnh phúc này, 6 năm trời ròng rã đi tìm con. Bao nhiêu mũi tiêm, bao nhiêu thuốc gây mê, rồi phẫu thuật, mồ hôi nước mắt của mẹ và ba. Cảm ơn con đã đến với ba mẹ. Chiếc em bé phôi ngày 3 loại 2, đã bám và làm tổ ổn định vào người mẹ nên mẹ mới dám thông báo để mọi người chia vui.

Đoạn đường mang bầu đứa con ống nghiệm này còn khá dài và nhiều khó khăn ở phía trước. Mẹ mong con của mẹ sẽ bình an trong bụng đủ 9 tháng 10 ngày con nhé!”.

Ngoài ra cô cũng đăng tải video ghi lại hành trình đi khám và lúc thử thai. Khi thấy que thử lên 2 vạch, Đức Nhân không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc. Hiện tại Teru - ông xã của Đức Nhân đã về Nhật Bản nên cô cũng chỉ mới chia sẻ tin vui đến mẹ và chị gái.

Vợ chồng Đức Nhân đã tốn rất nhiều thời gian, công sức trong hành trình tìm con

Cũng trong clip này, Bà Nhân tiết lộ sau khi cấy phôi vào người mình, chồng cô luôn đồng hành bên cạnh, chăm sóc từng li từng tí và không để cô phải làm bất cứ việc gì. Trong thời gian tới cô cũng sẽ giữ sức khoẻ tốt nhất có thể, vẫn làm việc nhẹ nhàng và ra video đều đặn cho mọi người.

Hiện tại cư dân mạng vẫn đang tiếp tục để lại nhiều bình luận chúc mừng vợ chồng Đức Nhân.

Tác giả: S.A

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP