Giới trẻ

"Bà Tưng" bất ngờ xuất hiện đi bán cafe, vóc dáng miễn bàn

Bà Tưng mới đây bất ngờ xuất hiện trong vai trò đi bán cafe và nhan sắc của hiện tượng mạng một thời này vẫn nhan sắc xinh tươi, ngọt ngào như nàng thơ.

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, sinh năm 1993 đến từ Nghệ An. Cô nổi lên như một hiện tượng mạng rồi lấn sân hoạt động showbiz, đi hát, đóng MV ca nhạc...

Sau hơn 10 năm ồn ào với clip nhạy cảm, Bà Tưng có nhiều thay đổi cả về phong cách thời trang lẫn quan điểm sống. Cô dần có hình ảnh đẹp và thiện cảm hơn.

Mới đây trên trang cá nhân, nhiều netizen bất ngờ khi Bà Từng vào vai bán cafe với chiếc tạp đề và đang bưng khay cốc.

Người đẹp Nghệ An thích những chiếc váy nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng tôn được đường cong mỹ miều vốn có.

Hiện tại Bà Tưng đã mua nhà và đón mẹ vào TPHCM sinh sống và lập nghiệp, cô nàng 9X giờ là bà chủ của mộ quán cà phê xinh xắn.

Bà Tưng ngày ngày ra quán chăm nôm và đón khách, cô cũng mặc những bộ cánh thanh lịch nhẹ nhàng mang sắc màu tươi sáng.

Không hiếm những bức ảnh Bà Tưng khoe tự đứng quầy pha chế cafe cho khách hàng.

Bà Tưng thường trang điểm nhẹ nhàng nhưng cũng đủ tôn lên được nhan sắc mỹ miều, những mẫu đầm cô diện đều được mọi người yêu thích và ứng dụng.

Bà Tưng thích mặc những chiếc áo thun phom rộng, phối cùng những chiếc quần short ngắn để khoe được làn da mịn màng và trắng mịn màng.

Hot girl thị phi dần lấy lại thiện cảm với người hâm mộ nhờ phong cách kín đáo, nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP