Xã hội

Bàng hoàng phát hiện người đàn ông tử vong gần vụ án mạng nữ sinh trường điện ảnh bị sát hại

Người dân khu vực phố Nguyễn Phúc Lai bang hoàng phát hiện người đàn ông tử vong trong một căn nhà, thi thể đã bốc mùi hôi thối.

Chiều 13/6, Công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) phối hợp cùng lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc một người đàn ông tử vong trong căn nhà nằm trên phố Nguyễn Phúc Lai.

Con ngõ nơi phát hiện ra sự việc.

Theo thông tin người dân khu vực cho biết, người đàn ông tử vong đã có vợ con nhưng đã ly dị. Người đàn ông ở với mẹ. Nhưng người mẹ thường xuyên đi nước ngoài và người đàn ông này ở nhà một mình.

“Mấy hôm trước tôi đi qua nhà (người đàn ông tử vong – PV) thấy mùi thối bốc ra nồng nặc nhưng nghĩ là chuột chết. Nay mới biết bà mẹ đi nước ngoài, ông con trai ở nhà tử vong trong phòng tắm, ở bên ngoài vẫn còn mâm cơm”, một người bán tạp hóa ở phố Nguyễn Phúc Lai nói.

Ghi nhận của PV, căn nhà nơi phát hiện thi thể người đàn ông tử vong nằm ở ngõ 44 phố Nguyễn Phúc Lai, cách con ngõ có ngôi nhà nữ sinh trường điện ảnh bị sát hại khoảng vài trăm mét.

Trao đổi với PV, một cán bộ công an phường Ô Chợ Dừa cho biết, bước đầu xác định, người đàn ông xấu bị cảm tử vong trong thời gian mẹ đi nước ngoài.

Khoảng 15h15 phút chiều cùng ngày, sau khi lực lượng chức năng khám nghiệm, một chiếc xe cứu thương đã di chuyển tới trước căn nhà để chuyển thi thể người đàn ông xấu số tới nơi khác.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: N.T

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP