Cuộc sống

Bị cả gia đình phản đối vì người yêu đã có 2 đời vợ, tôi vẫn “say” anh

Anh nhẹ nhàng, chu đáo, mỗi khi bên cạnh anh, tôi luôn cảm thấy rất an toàn, ấm áp. Quá khứ của anh đối với tôi không quá quan trọng.

Anh hơn tôi 10 tuổi, chúng tôi quen nhau qua mạng xã hội. Lúc quen anh, tôi vừa chia tay người yêu, một hôm, thấy anh đăng lên mạng xã hội dòng trạng thái buồn nên tôi chào và hỏi thăm. Thế là cuộc nói chuyện của chúng tôi bắt đầu. Sau những lần nói chuyện, tôi và anh giống nhau về suy nghĩ, sở thích, thói quen. Rồi chúng tôi hẹn gặp nhau.

Tôi đã rất buồn khi chia tay người yêu, may mà gặp được anh để cùng tâm sự. (Ảnh minh họa, KT)

Tôi được biết anh đã có hai đời vợ. Người vợ đầu sinh cho anh một con gái. Hai người sống với nhau được 3 năm thì chị vợ tự làm thủ tục ly hôn vì họ hay cãi nhau và chị cũng có nhiều xung đột với mẹ chồng. Khi ly hôn, anh để lại tất cả tài sản cho vợ con và một mình làm lại từ đầu.

Ly hôn được một năm, anh cưới người vợ thứ hai và có hai con gái nhưng cô vợ này nói chưa bao giờ yêu anh, chỉ thương và giờ không còn thương nữa. Vậy là hai người sống ly thân và đang làm thủ tục ly hôn.

Anh và tôi tìm đến nhau như nắng hạn gặp mưa. Anh nhẹ nhàng, chu đáo, tôi thấy ở anh một sức sống rất mãnh liệt và truyền lửa cho tôi. Tôi và anh luôn động viên nhau cùng cố gắng và không chấp nhận số phận. Chúng tôi yêu nhau, tìm thấy quá nhiều điểm chung và rất hợp ý. Cả hai muốn có một tương lai với nhau.

Tuy yêu anh và cũng muốn xây dựng gia đình với anh, nhưng khi vừa nói chuyện với gia đình, bố mẹ tôi kịch liệt phản đối, không chấp nhận vì anh đã có đến 2 đời vợ. Tôi cảm thấy rất buồn, bên tình bên hiếu, tôi biết chọn bên nào. Nhưng tôi chưa từng yêu ai say đắm như anh. Tôi thực sự muốn được kết hôn với người đàn ông này./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP