Cuộc sống

Bí quyết giúp phụ nữ giữ chân người đàn ông của riêng mình

Nhan sắc do cha mẹ ban cho nhưng tâm tính cần phải tự mình tu dưỡng. Vì thế hãy cố gắng nuôi dưỡng tâm hồn để giữ chân người đàn ông của riêng bạn.

Hiền thục, đáng yêu

Đây chính là những đặc tính mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn người phụ nữ của mình sở hữu. Hiền hậu không phải là lúc nào cũng nhẹ nhàng, đoan trang. Đáng yêu không phải lúc nào bạn cũng ngoan ngoãn nghe lời. Điều quan trọng nhất chính là sự chân thành và cách ứng xử thấu tình đạt lý trong mọi tình huống sao cho người đàn ông của bạn cảm thấy bạn là người vô cùng hiểu chuyện và có một trái tim nồng ấm.

Biết cách làm đẹp

Không phải lúc nào trưng diện quần áo, trang điểm kỹ lưỡng mới là người biết cách làm đẹp. Hãy biết chọn trang phục, phong cách trang điểm phù hợp với bản thân và từng địa điểm từng hoàn cảnh bạn tham gia.

Đừng kiểm soát đàn ông thái quá

Bản tính của đàn ông là kiểm soát, khống chế người khác nhưng lại rất ghét người khác làm điều đó cho mình, vì thế bạn đừng mắc phải sai lầm này. Tình cảm cần phải được xây dựng trên niềm tin và tôn trọng lẫn nhau, trong mối quan hệ tình cảm cả hai đều cần phải dành cho nhau không gian riêng.

Bí ẩn

Đàn ông thích khám phá, thì đàn bà phải biết cách trở nên bí ẩn. Đàn ông thích tìm tòi, thì đàn bà phải khiến đàn ông cả đời cũng không thể hiểu hết mình. Đàn bà khó quên nhất với đàn ông chính là đàn bà bí ẩn.

Thứ có thể giữ được trái tim đàn ông, phải là điều họ chưa thể nắm bắt được hết, phải là điều khiến họ cứ tìm hiểu ráo riết, càng muốn biết càng khó lòng có được…

Phụ nữ, muốn để đàn ông biết, cũng hãy chỉ để họ nắm được 6 7 phần, đừng bóc trần hết chính mình trước mặt đàn ông. Hãy thử thay đổi mình, duyên dáng và hài hước theo cách của mình, không cần giống ai, cũng đừng trở thành mẫu người đàn ông muốn. Kiêu kỳ một chút, khó chiều một chút, thế mà đàn ông lại bám không dứt…

Khơi dậy bản lĩnh chinh phục của đàn ông

Nếu bạn càng dễ bị đàn ông chinh phục, bạn càng mau chóng bị họ lãng quên. Vì bản chất của phái mạnh là thích chinh phục phụ nữ. Càng khó có được, đàn ông càng quý trọng. Phụ nữ, cứ phải giữ cho mình chút bí ẩn, khó đoán, khó nắm giữ, khó thuộc về ai đó thì đàn ông mới càng khao khát bạn hơn.

Cứ thử “sang chảnh” một chút, đàn ông sẽ hiểu, để có người phụ nữ này không hề dễ, vì vậy càng phải trân trọng về sau.

Nhưng hãy nhớ, có kiêu kỳ thế nào cũng hãy vừa phải để giữ trái tim đàn ông. Đàn ông, dù sao vẫn thích sự ngọt ngào dịu dàng của phụ nữ.

Nữ tính

Có thể bạn là người phụ nữ mạnh mẽ, cứng rắn nhưng trong mắt đàn ông, bạn vẫn phải là người nữ tính, dịu dàng, yếu đuối để họ cảm thấy cần phải che chở cho người mình yêu thương.

Tâm hồn trong sáng

Đàn ông thích đàn bà đẹp, ngưỡng mộ đàn bà thông minh, nhưng chắc chắn sẽ ở bên người đàn bà có tâm hồn đẹp đẽ. Hãy hiểu, đức hạnh và lòng chung thủy luôn là thứ tài sản quý giá nhất của đàn bà, cũng là thứ đàn ông quý trọng nhất.

Đàn bà, chỉ cần biết trau dồi chính mình, là người phụ nữ đủ quan tâm và nhân hậu thì đàn ông nào cũng khó lòng buông bỏ. Vì theo năm tháng, phẩm chất của một người phụ nữ thủy chung chỉ càng là nét đẹp không thể phai mờ theo thời gian, cũng chẳng ai có thể bắt chước theo ai.

Do đó, hãy luôn khiến tâm hồn của mình đẹp đẽ nhất, ngay cả khi cuộc sống có nhiều buồn phiền và bất hạnh thế nào. Phụ nữ đẹp, chính từ lòng dạ, cũng chỉ phụ nữ có lòng dạ đẹp mới đủ sức giữ đàn ông cả đời…

Tác giả: T.H

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP