Đẹp

Bí quyết trẻ mãi không già của Lee Young Ae ở tuổi 51

Lee Young Ae chú trọng sử dụng các sản phẩm có xuất xứ từ thiên nhiên, tránh sử dụng các thực phẩm chế biến sẵn để cơ thể đẹp từ bên trong.

Ở tuổi 51, diễn viên chính phim Nàng Dae Jang Geum vẫn giữ được nét rạng ngời, làn da trắng không tỳ vết, trở thành hình mẫu của nhiều phụ nữ xứ sở kim chi. Cô còn được biết đến với biệt danh "Người đẹp Oxy" vì nhan sắc trẻ đẹp “vượt thời gian”.

Sau khi sinh hai con, nữ diễn viên không thường xuyên đóng phim nhưng cô vẫn là cái tên chưa bao giờ hết “hot” với cộng đồng mạng. Nhan sắc nổi bật cùng hình tượng sạch, Lee Young Ae được các nhãn hàng ưu ái lựa chọn là gương mặt đại diện. Mỗi lần xuất hiện, cô đều khiến người hâm mộ ngỡ ngàng về ngoại hình của mình.

"Quốc bảo nhan sắc của Kbiz" ở tuổi 51.

Trà xanh là thức uống được diễn viên sử dụng nhiều để duy trì vẻ mịn màng của làn da, giữ eo thon. Điều này giúp làn da khỏe sâu từ bên trong, phòng tránh nhiều bệnh nguy hiểm, giúp giữ dáng hiệu quả hơn.

Diễn viên chia sẻ trên Cosmopolitan, cô uống 10 ly nước mỗi ngày, không đắp lên mặt nhiều kem dưỡng, tránh bí tắc cho da. Cô tránh loại thực phẩm chế biến như ramen, đồ chiên xào.

Tiết lộ trong chương trình Good Morning của đài SBS, Lee Young Ae nói cô thích sử dụng hoa trà để chăm sóc da. Dầu hoa trà khác với những loại dầu dưỡng da thông thường, không bị bết dính và thời gian thẩm thấu nhanh. Chúng giúp làm mềm và khôi phục độ cân bằng pH da hiệu quả.

"Quá nhiều bước dưỡng da không hẳn đã tốt. Chỉ cần sử dụng sản phẩm phù hợp với loại da và nhu cầu làm đẹp của mình là đủ. Tôi thường chỉ sử dụng dầu hoa trà và thêm một chút kem dưỡng ẩm. Tôi thậm chí còn không dùng kem dưỡng mắt", nữ diễn viên chia sẻ.

Mặt mộc của Lee Young Ae mịn màng, căng bóng.

Lee Young Ae quan niệm, hạn chế trang điểm là một cách giúp da khỏe và chậm lão hóa. Người đẹp không lạm dụng sản phẩm dưỡng da. Hầu hết cô lựa chọn sản phẩm lành tính, có thành phần thiên nhiên, không chứa chất bảo quản.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP