Giới trẻ

Bộ ảnh 'Cho con bên Ngoại không rời nữa đâu' của 10X Cà Mau gây xúc động

Chàng trai 10X đến từ Cà Mau và người bà của mình đã cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc của cuộc sống thường ngày thông qua bộ ảnh đầy xúc động.

Mới đây, chàng trai Tạ Công Bằng (SN 2000) và bà của mình là Nguyễn Thị Dư (SN 1931) đến từ Cà Mau đã thực hiện bộ ảnh đầy xúc động, ghi lại những kỷ niệm, khoảnh khắc cuộc sống thường ngày khiến ai cũng 'rưng rưng' nhớ về gia đình lớn.

Bộ ảnh của cặp bà cháu Cà Mau nhận được nhiều sự chú ý.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh đã nhanh chóng thu hút được hơn 2.500 lượt thích, bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều dành những lời khen cho bộ ảnh đầy cảm động này.

Bạn Nguyễn Hằng bình luận: 'Bộ ảnh tuy đơn giản nhưng thực sự ý nghĩa. Xem xong mình lại nhớ ông bà quá. Đã bao lâu rồi mình chưa được về quê'.

'Nhìn gương mặt và ánh mắt rạng rỡ của bà mà yêu quá. Chúc cho bà thật khỏe mạnh để cùng con cháu an hưởng tuổi già. Bà đã vất vả cả một đời vì gia đình rồi', bạn Bình Thanh bày tỏ.

Hai bà cháu rạng rỡ, tình cảm khiến ai cũng xúc động.

Chẳng cần cầu kỳ, hoa mỹ, chỉ trong khung cảnh vườn rau quen thuộc, Công Bằng đã kết hợp cùng bà ngoại và nhiếp ảnh gia cho ra đời bộ ảnh đầy ý nghĩa.


Chia sẻ về lý do chọn trang phục học sinh, 10X cho biết, khi anh chàng bước vào ngưỡng cửa tiểu học cũng chính là lúc bà ngoại phải hy sinh, làm việc vất vả nhất để nuôi cháu.


Trong bộ ảnh còn xuất hiện 1 đạo cụ đặc biệt chính là rổ bánh mì đã được bà dậy từ sáng sớm để chiên giòn. Đây cũng là món mà Công Bằng thích ăn nhất.


Suốt quá trình thực hiện, dù thời tiết mưa nắng thất thường và đôi lúc bà đã thấm mệt nhưng bà vẫn luôn cố gắng để hoàn thành thật tốt bộ ảnh này.

Tuổi thơ thiếu thốn khi bố mẹ mất sớm, lớn lên trong tình yêu thương của bà nên cậu bạn luôn trân quý từng khoảnh khắc được ở cùng bà. Dù cuộc sống có khó khăn cỡ nào thì hai bà cháu vẫn luôn vui vẻ, lạc quan.

10x tâm sự: 'Bà tuổi đã cao, sức đã yêu, thời gian được ở cùng bà sẽ chẳng còn bao lâu nên mình chụp bộ ảnh này hi vọng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Mình cầu mong bà sẽ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, an nhàn tuổi già. Cảm ơn bà vì đã nuôi nấng và chăm sóc mình được như ngày hôm nay'.

Hiện tại, bộ ảnh đầy cảm động của hai bà cháu đến từ Cà Mau vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Không ít người tỏ ra vô cùng xúc động, bồi hồi nhớ về gia đình, về ông bà của mình và càng thêm yêu quý, trân trọng những người đã hy sinh cả cuộc đời vì con vì cháu.

Tác giả: Xiu

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP