Cuộc sống

"Cắm sừng" bạn gái, tôi hối hận nhưng không thể chấm dứt với đồng nghiệp hơn mình 6 tuổi

Nhưng mỗi đêm, trong đầu tôi lại toàn nghĩ về hình ảnh của chị Mỹ và tôi lại khát khao được ở bên chị ấy 1 lần nữa.

Ngay từ lần đầu gặp Lành, tôi đã thích sự dịu dàng hiền thục ở cô ấy. Tôi phải mất nửa năm để theo đuổi cô ấy. Khi trái tim của Lành đã thuộc về tôi, tôi muốn đưa bạn gái vào nhà nghỉ nhưng lần nào cô ấy cũng từ chối. Lành bảo chưa sẵn sàng làm chuyện ấy và muốn dành cho đêm tân hôn.

Ngày nào cũng ở bên cạnh bạn gái mà chỉ dừng lại ở cái nắm tay và nụ hôn tôi cảm thấy chán nản. Nhìn bạn bè được gần gũi bên người yêu mà tôi thèm khát vô cùng. Cứ mỗi lần ở bên Lành về là người tôi bứt rứt khó chịu, luôn muốn tìm chỗ phát tiết.

Có lần tôi đã tâm sự với Lành, nếu cô ấy không cho quan hệ thì tôi sẽ tìm chỗ khác để giải quyết sự thiếu thốn. Không ngờ Lành nói tùy tôi muốn làm gì thì làm cô ấy không có quyền ngăn cản.

Lời nói của Lành làm tôi hụt hẫng và tổn thương, dường như cô ấy chưa thực sự yêu tôi. Cũng chính vì lời nói của Lành mà tôi đã lén lút quan hệ với đồng nghiệp để giải quyết nhu cầu.

Ảnh minh họa: Internet


Hôm đó, tôi và chị đồng nghiệp hơn tôi 6 tuổi tên Mỹ cùng đi công tác. Buổi tối chúng tôi cùng nhau đi uống cà phê, chị ấy tâm sự với tôi về người chồng yếu sinh lý, vài tháng mới chiều vợ được 1 lần. Còn tôi kể với chị về chuyện bạn gái muốn giữ gìn bản thân đến đêm tân hôn.

Cả 2 con người có nhu cầu mà không được đáp ứng, thế là chúng tôi không thể giữ được bản thân. Chuyện gì đến rồi cũng đến, đêm đó chúng tôi như con thiêu thân lao vào nhau để giải quyết hết những bức bối trong người bấy lâu nay.

Chúng tôi đều thỏa thuận là chuyện này chỉ có 2 người biết và không được tiết lộ cho ai để giữ gìn hạnh phúc của nhau. Khi trở về nhà, tôi thấy bản thân có lỗi với bạn gái nên càng yêu thương và chăm sóc cô ấy nhiều hơn.

Nhưng mỗi đêm, trong đầu tôi lại toàn nghĩ về hình ảnh của chị Mỹ và tôi lại khát khao được ở bên chị ấy 1 lần nữa.

Tôi rất bất ngờ khi tuần trước, nửa đêm chị Mỹ nhắn tin cho tôi. Chị nói:

“Đêm nào nằm ngủ cũng mơ về em, chỉ muốn được ở gần bên em”.

Những ngày sau đó, ngày nào chị Mỹ cũng chủ động nhắn tin cho tôi trước. Tôi cũng rất vui và luôn đáp lại nhiệt tình. Mấy ngày vừa rồi, tôi rất hờ hững với bạn gái, mỗi lần gặp nhau ngoài cầm tay và hôn vài cái, tôi không còn chuyện gì để nói. Tôi chỉ mong sớm về nhà để trả lời tin nhắn của chị Mỹ đang tràn ngập điện thoại.

Để thỏa nỗi nhớ mong, ngày hôm qua, chồng chị Mỹ về quê, chị ấy gọi tôi đi nhà nghỉ. Lúc đó đang ở bên cạnh Lành nhưng tôi nói có việc phải về trước.

Ở bên chị Mỹ, tôi có rất nhiều cảm xúc bao trùm, tôi vừa sung sướng, hạnh phúc, vừa thấy tội lỗi và lo sợ bị chồng người ta bắt được. Khi quan hệ xong, tôi thấy bản thân hư hỏng, và muốn chấm dứt nhưng sự níu kéo của chị Mỹ làm tôi không thể buông được.

Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao đây?

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP