Giới trẻ

Bị vợ bắt tại trận khi ngoại tình, ông chồng thản nhiên "chỉ đùa giỡn thôi"

Dù bị bắt quả tang đang ngoại tình nhưng có vẻ như người chồng vẫn không nhận ra lỗi lầm của mình lớn đến thế nào.

Trong mối quan hệ vợ chồng, điều tồi tệ nhất là có một người bạn đời lừa dối. Nỗi đau này càng nhân đôi bội phần khi bắt quả tang đối phương ngoại tình hết lần này tới tới lần khác. Mới đây, một người vợ ở Malaysia đã bắt tại trận chồng mình tại một nhà nghỉ, video được lan truyền gây xôn xao cư dân mạng.

Theo đó, người vợ đang mang thai được 8 tháng nhưng phải chịu nỗi đau chứng kiến chồng mình ngoại tình. Mặc dù cả 2 đang trong quá trình ly hôn nhưng chưa có văn bản nào được ký vào thời điểm hiện tại. Điều đó cho thấy họ vẫn còn là vợ chồng hợp pháp.

Bắt quả tang chồng và "tiểu tam" tại nhà nghỉ, người vợ thất vọng chỉ tay vào mặt chồng mình nói: "Đừng bao giờ chạm vào tôi nữa".

Vợ bắt tại trận chồng ngoại tình trong nhà nghỉ.

Đồng thời, người vợ cũng tỏ ra xót xa cho "tiểu tam" khi đã rơi vào bẫy của chồng mình.

Người vợ nói: "Cô là người thứ 5 qua tay chồng tôi. Cô có biết điều đó không, hay là không bận tâm chút nào, chỉ muốn vui vẻ với anh ta một chút?".

Thấy vợ mất bình tĩnh, người chồng lập tức tỏ thái độ ăn năn hối lỗi. Thậm chí anh ta còn nói ra một câu khiến tất cả kinh ngạc: "Cô ấy không biết gì cả. Anh chỉ đùa giỡn với cô ấy thôi".

Lời thú nhận của người chồng khiến cả người vợ và "tiểu tam" đều sốc. Cả 2 đều không ngờ anh ta lại trơ trẽn như vậy.

Được biết, trước khi bị bắt quả tang như thế này, người chồng nói với vợ là đi uống rượu với bạn bè. Sau khi đưa "tiểu tam" đi ăn lẩu, cả 2 ghé vào nhà nghỉ. Không ngờ tất cả mọi chuyện đều được người vợ quay video lại làm chứng.

Đoạn video kết thúc trong tiếng tranh cãi giữa 2 bên, không rõ mọi chuyện sau đó như thế nào nhưng người vợ cho biết, cô sẽ không chần chừ nữa mà ly hôn ngay lập tức.

Tác giả: Phan Hằng - WOB

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP