Giới trẻ

Cặp nam nữ "chồng lên nhau" trên bãi biển suốt 40 phút, người xung quanh ngại không dám nhìn

Cặp đôi này đang ở bãi biển nhưng lại hành động như đang ở nhà, khiến những người xung quanh không khỏi phẫn nộ.

Chuyện các cặp đôi thể hiện tình cảm với nhau là hết sức bình thường, thế nhưng nó sẽ là một câu chuyện khác nếu đó là những hành động vượt quá giới hạn, hơn nữa lại còn xảy ra ở nơi công cộng. Mới đây, một cặp đôi người Hàn Quốc cũng đã bị lên án dữ dội vì có hành vi khiêu dâm ngay trên bãi biển đông người.

Theo kênh JTBC đưa tin ngày 23/5/2023 vừa qua, sự việc xảy ra trên một bãi biển nằm ở quận Goseong, thuộc tỉnh Gangwon, Hàn Quốc. Những ngày qua, do thời tiết nắng nóng của mùa hè nên rất nhiều khách du lịch kéo nhau tới bãi biển này để nghỉ dưỡng, tắm biển. Ấy vậy mà một cặp đôi vẫn ngang nhiên làm "chuyện ấy" giữa thanh thiên bạch nhật.

Một người đàn ông nằm trong số những người chứng kiến cảnh tượng này cho biết, anh đang cùng gia đình ngồi uống nước tại một quán cafe sát bãi biển thì bất ngờ nhìn thấy một hình ảnh lạ. Ban đầu, người đàn ông này còn tưởng chỉ có 1 người, thế nhưng khi nhìn kỹ lại, anh mới nhận ra đó là một đôi nam nữ. Họ gần như khỏa thân, vứt quần áo tứ tung bên cạnh, chồng lên nhau giữa bãi cát để "ân ái" như thể đang ở trong phòng riêng của mình.

Bản tin về vụ việc trên kênh JTBC

Khi người đàn ông trên còn chưa kịp phản ứng, đứa con nhỏ của anh cũng vô tình chứng kiến hình ảnh tục tĩu đó và ngây thơ thốt lên: "Chú đó chắc phải yêu dì đó lắm". Quá ngại ngùng và không muốn làm ảnh hưởng tới tâm lý của con, người đàn ông lập tức đưa gia đình mình rời khỏi đó.

Được biết, cặp nam nữ trên đã "mây mưa" trên bãi biển suốt 40 phút trước khi rời đi. Đã có rất nhiều người xung quanh chứng kiến cảnh tượng phản cảm này nhưng hầu hết đều ái ngại và phẫn nộ quay đi chứ không ai đứng ra nhắc nhở.

Sau khi những hình ảnh trên được tung lên mạng xã hội, cư dân mạng Hàn Quốc tỏ ra hết sức tức giận và bức xúc, để lại nhiều bình luận chỉ trích và lên án cặp nam nữ trên:

"Họ không hiểu thế nào là phép tắc, đạo đức ở nơi công cộng à? Phải xử phạt thật nặng những người như thế này".

"Đáng phẫn nộ nhất là khi những đứa trẻ nhỏ cũng có thể vô tình nhìn thấy cảnh tượng này".

"Tại sao không đưa nhau vào khách sạn mà cứ nhất thiết là ở ngay trên bãi biển, đầu óc họ có bình thường không vậy"...

Sau đó, một luật sư tên Baek Sung-moon cũng lên tiếng về vấn đề này. Ông Baek Sung-moon cho rằng hành động của cặp đôi trên có thể bị truy cứu pháp luật với cáo buộc có hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng. Theo Điều 245 Đạo luật Hình sự Hàn Quốc, thực hiện hành vi tục tĩu nơi công cộng sẽ bị phạt tù không quá một năm, phạt tiền không quá 5 triệu won (hơn 89 triệu đồng), giam giữ hoặc phạt tiền nhẹ.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP