Thế giới

Vợ nhảy xuống giếng để từ chối "chuyện ấy" với chồng, chồng cứu vợ lên rồi gây chuyện kinh hoàng

Sau khi uống rượu say, người chồng muốn làm "chuyện ấy" nhưng cô vợ từ chối, sau đó cô nhảy xuống giếng để tránh chồng.

Mới đây, một người phụ nữ Ấn Độ đã bị chính chồng mình sát hại chỉ vì mâu thuẫn chuyện quan hệ tình dục. Hiện nay, người chồng đã bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ điều tra.

Theo tờ India Today đưa tin, sự việc kinh hoàng xảy ra vào đêm 17/4/2023 vừa qua tại quận Jashpur, thuộc bang Chhattisgarh, miền trung Ấn Độ. Một người phụ nữ tên Asha Bai đã bị chính chồng mình là Shankar Ram sát hại vì cô từ chối "chuyện chăn gối".

Tối hôm xảy ra sự việc, Shankar Ram và cô Asha Bai đã cùng nhau uống rượu đến lúc say rồi cùng nhau đi ngủ. Tới giữa đêm, Shankar Ram yêu cầu vợ quan hệ tình dục với mình. Tuy nhiên, cô Asha Bai không muốn phục vụ chồng nên đã từ chối, vì thế cặp vợ chồng nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn. Shankar Ram cố gắng cưỡng bức vợ mình nhưng không được nên rất nóng nảy.

Cuộc chiến liên quan tới "chuyện ấy" trở nên gay gắt đến mức cô Asha Bai đã nhảy xuống giếng để tự sát. Thấy vậy, Shankar Ram cũng lập tức nhảy xuống giếng để cứu vợ. Sau đó, anh ta đã thành công đưa cô Asha Bai lên trên một cách an toàn.

Nào ngờ, sau khi 2 vợ chồng lên trên, Shankar Ram và cô Asha Bai lại tiếp tục cãi vã. Shankar Ram không hề có ý định buông tha cho vợ và nhất quyết đòi "chuyện ấy" cho bằng được, thế nhưng cô Asha Bai vẫn một mực từ chối. Trong cơn tức giận, Shankar Ram đã tấn công vào "vùng kín" của cô Asha Bai để trừng phạt cô vì không cho anh ta "ân ái", sau đó bóp cổ vợ tới chết. Người đàn ông này còn man rợ đến nỗi ngồi bên cạnh thi thể vợ suốt cả đêm.

Sáng hôm sau 18/4, cảnh sát địa phương đã nhận được tin báo về vụ án và lập tức tới hiện trường, bắt giữ Shankar Ram. Người đứng đầu cơ quan cảnh sát địa phương cho biết họ đang tiến hành khám nghiệm tử thi, tìm ra nguyên nhân cái chết của nạn nhân, đồng thời lấy lời khai của nghi phạm để điều tra rõ ràng vụ việc, trước khi đưa lên tòa án xét xử.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP