Giới trẻ

Chàng trai bị bạn gái tát 19 cái trên phố vẫn kiên trì nắm tay cô không buông

Cảnh chàng trai bị tát 19 lần trong 22 giây vẫn đứng im giữ chặt một tay bạn gái khiến dân mạng lo hai người sẽ có kết cục đau khổ nếu không thay đổi hoặc chia tay.

Mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh đôi trai gái đang cãi nhau trên đường phố, cô gái trẻ liên tiếp tát người yêu rất mạnh tay. Điều kỳ lạ là anh chàng không hề có phản ứng tức giận hay phản kháng.

Cô gái liên tục tát bạn trai ngay giữa phố, còn chàng trai vẫn không buông tay cô.


Những hình ảnh được đăng tải cho thấy, cô gái mặc váy ngắn và đi giày cao gót, còn chàng trai mặc áo phông ngắn tay, quần jeans. Cả hai xảy ra mâu thuẫn và cô gái liên tục tát mạnh vào mặt người yêu. Tuy bị đánh rất đau ở nơi công cộng, chàng trai không đánh trả, cũng không rời đi mà im lặng nắm chặt bàn tay còn lại của bạn gái.

Thấy vậy, cô gái lại càng "bùng nổ". Cơn giận dữ khiến cô tấn công mạnh hơn. Trong đoạn video kéo dài 22 giây, cô đã tát bạn trai mình tới 19 cái mà anh vẫn không hề buông tay cô.

Thông tin về thời gian và địa điểm quay clip vẫn chưa được xác định rõ ràng, nhưng trong đoạn video có một bảng hiệu dừng xe với kiểu chữ đơn giản, cho thấy sự việc xảy ra ở Trung Quốc đại lục.

Dù bị đánh nhiều thế nào, chàng trai vẫn không chịu buông tay bạn gái.


Sau khi video được phát tán, một số cư dân mạng cho rằng chàng trai chấp nhận bị đánh vì quá yêu cô bạn gái có ngoại hình, dáng vóc như một nữ thần. Một số người đoán có thể chàng trai đã làm điều gì đó sai trái nên không thể phản kháng, cố gắng níu kéo tình yêu. Có người cho rằng chàng trai không đánh trả có thể do từng bị đánh nhiều lần và vẫn tình nguyện chịu đựng.

Cũng có người khuyên chàng trai nên từ bỏ mối quan hệ này vì cô bạn gái có khuynh hướng không kiềm chế được cảm xúc và thói bạo lực. Nếu cố gắng đến với nhau, trong tương lai, anh sẽ phải hy sinh và chịu đựng rất nhiều.

"Tình yêu không đơn thuần cứ tôi yêu bạn là được. Nó là quan hệ hai chiều, tôi yêu bạn và bạn cũng yêu tôi, tôi sẵn lòng hy sinh vì bạn, quan tâm đến mọi điều về bạn nhưng bạn cũng phải như vậy. Đáng tiếc, không nhiều người nhận ra và hiểu rõ điều này. Nếu không chia tay hoặc thay đổi, sớm muộn gì đôi trẻ này cũng gặp đau thương", một cư dân mạng bình luận.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP