Xã hội

Cháu bé 4 tuổi ở Hà Tĩnh mất tích đã tử vong

Trong quá trình tìm kiếm cháu bé 4 tuổi mất tích khi chơi trước sân nhà người quen, người dân phát hiện thi thể cháu ở khu vực đê Đá Bạc.

Khu vực đê Đá Bạc, nơi người dân tìm kiếm cháu Hưng - Ảnh: H.A.

Sáng 5-10, ông Hoàng Văn Hà - chủ tịch UBND xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) - xác nhận cháu Đậu Tuấn Hưng (4 tuổi, ngụ thôn Trung Sơn, xã Cương Gián) mất tích vào tối 3-10 đã được tìm thấy và đã tử vong.

Theo đó, khoảng 6h30 sáng nay, người dân trong quá trình đi tìm kiếm cháu Hưng đã phát hiện cháu tử vong dưới nước ở khu vực đê Đá Bạc (đoạn qua thôn Đại Đồng, xã Cương Gián) cách địa điểm nơi cháu rời đi khoảng 500m.

"Hiện gia đình cháu Hưng đang làm thủ tục mai táng cháu theo phong tục địa phương. Chính quyền địa phương cũng thông báo với người dân và lực lượng liên quan dừng việc tìm kiếm" - ông Hà cho hay.

Trước đó, như Tuổi Trẻ Online đưa tin, khoảng 18h05 chiều 3-10, cháu Hưng được ông nội chở bằng xe máy đi từ thôn Trung Sơn đến thôn Đại Đồng (xã Cương Gián) thăm người ốm.

Tại đây, cháu Hưng ra sân chơi vài phút thì biến mất. Mọi người tá hỏa tỏa đi tìm nhưng không có kết quả. Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã phối hợp lực lượng công an, người dân tổ chức tìm kiếm.

Cháu Hưng cao khoảng 90cm, nặng 17kg. Bố mẹ cháu đi làm ăn ở nước ngoài nên gửi cháu cho ông bà nội trông coi. Cháu mắc bệnh tự kỷ, hay chạy lung tung, thường xuyên phải có người trông coi.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP