Xã hội

Cháy nhà lúc 2h sáng, lối thoát hiểm bị tắc, hai mẹ con chết ngộp

Khoảng 2h30 ngày 2-11, tại số nhà 103 Nguyễn Đình Chiểu, phường Châu Phú A, TP Châu Đốc, An Giang đã xảy ra vụ cháy nghiêm trọng làm hai mẹ con chết ngộp. Khi xảy ra cháy, cửa thoát hiểm đã bị “tắc” nên không ứng cứu kịp.

Cận cảnh ngôi nhà bị cháy làm hai mẹ con chết thảm tại TP Châu Đốc - Ảnh: BỬU ĐẤU

Ngày 2-11, thượng tá Võ Phúc Thọ - trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh An Giang - cho biết trên địa bàn phường Châu Phú A, TP Châu Đốc vừa xảy ra vụ cháy nghiêm trọng làm hai mẹ con chết thảm.

Theo đó, khi nhận được tin báo cháy, cảnh sát PCCC tỉnh An Giang phối hợp các ngành chức năng TP Châu Đốc khẩn trương đến hiện trường dập lửa. Sau 30 phút, đám cháy đã được dập tắt. Cảnh sát đã cứu được ông Lâm Truyền Vân (64 tuổi), còn chị T.C.C. (38 tuổi) và bé T.B.Tr. (7 tuổi, con gái chị C.) bị kẹt trong đám cháy đã chết ngộp.

"Do gia đình lượm rất nhiều bọc ni lông, chai, lon để trong nhà, vì vậy khi xảy ra cháy, ngọn lửa đã cháy rất nhanh và xuất hiện rất nhiều khói. Đặc biệt là lối thoát hiểm của nhà đã bị tắc nghẽn nên cảnh sát không thể tiếp cận vào cứu hai mẹ con, dẫn đến hai nạn nhân bị chết ngộp", thượng tá Thọ nói.

Nhiều người dân tại hiện trường cho biết ngôi nhà này của ông Vân, còn chị C. và con từ TP.HCM về đây ở nhờ hơn bốn năm qua. Chị C. có dấu hiệu bị bệnh nên thường xuyên lượm rất nhiều bọc ni lông mang về nhà.

Lãnh đạo UBND phường Châu Phú A cho biết đơn vị đang bảo vệ hiện trường vụ cháy để chờ đội khám nghiệm tử thi của Công an tỉnh An Giang lên lực lượng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ cháy.

Tác giả: Bửu Đấu

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: chết cháy , hai mẹ con , cháy nhà

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP