Cuộc sống

Chỉ cần làm được điều này bạn chắc chắn sẽ ‘mê hoặc’ được tất cả các anh chồng chốn phòng the, kể cả người khó tính

Dành một chút thời gian cho nhau sẽ khiến cho tình cảm của hai bạn thêm gắn kết, mặn nồng hơn. Với đàn ông bạn chỉ cần biết sử dụng những tuyệt chiêu này chắc chắn các anh sẽ mê như điếu đổ.

Vờ để chồng nhìn thấy mình đang thay đồ

Việc cởi đồ thoa kem dưỡng da lên cơ thể, bắp đùi,… một cách quyến rũ là bí quyết để người chồng nào cũng muốn “cuồng si” vợ. Nhưng để làm điều này, bạn cần chắc chắn rằng anh ấy đang nhìn mình, hãy thật tự nhiên, nhẹ nhàng và gợi cảm. Bạn có thể cởi bỏ chiếc áo ngoài, kéo khóa váy,… tất cả những hành động đó đều khiến đàn ông mê mệt khi nhìn thấy.

Thay đổi không gian

Nếu như trước đây, quan niệm “chuyện phòng the” lý giải cho quan hệ vợ chồng trong phòng riêng, nơi chỉ có hai người và đề cao yếu tố riêng tư thì hiện nay đã đến lúc chị em phải thay đổi tư duy của mình.

Cùng thay đổi địa điểm yêu (Ảnh minh họa: Internet)

Hãy nhớ một câu rằng trong nhà mình, tất cả mọi nơi có thể biến thành giường. Đàn ông là những người ưa sự mới mẻ và phiêu lưu, đặc biệt là “phiêu lưu” trong chuyện ấy. Nếu bạn chủ động gợi ý những địa điểm sex ngoài chiếc giường ngủ, chắc hẳn anh ấy sẽ rất bất ngờ và cực kỳ ấn tượng.

Thử “tấn công” khi anh ấy đang tắm, trong một không gian vừa chật chội vừa ướt át, bạn sẽ khơi dậy cảm hứng ân ái của anh chàng. Cảm giác yêu dưới những tia nước mạnh của vòi hoa sen, hay cùng nhau ngâm mình trong bồn tắm sẽ làm cho cơ thể cả hai bạn được thư giãn và mang đến những xúc cảm mãnh liệt.

Một trải nghiệm táo bạo hơn đó là thử âu yếm nhau ở nơi công cộng như rạp chiếu phim hoặc trong thang máy. Điều này mang đến cho chúng ta một chút lo âu, như thể đang vụng trộm, nhưng đồng thời mạo hiểm cũng là yếu tố tạo nên cực khoái trong chuyện yêu.

Tác giả: Giai Giai (T.H)

Nguồn tin: Phụ nữ & Cuộc sống

  Từ khóa: chốn phòng the

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP